ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โอละพ่อ ผจก.ปั๊มน้ำมันกุเรื่องถูกคนร้ายถีบ จยย. ชิงเงิน 1 แสนบาท อ้างต้องการนำเงินใช้หนี้

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวผู้จัดการปั๊มน้ำมัน ถูกคนร้ายขี่จักรยานยนต์ประกบ ถีบล้มข้างทาง ก่อนชิงเงินกว่า 100,000 บาท ตำรวจพบพิรุธ สอบเข้ม จนสุดท้ายยอมรับ ว่ากุเรื่องขึ้นมาทั้งหมด หวังนำเงินไปใช้หนี้บัตรเครดิต

จากกรณีนางสาวฉัตรรวี หวังค้ำกลาง อายุ 32 ปี ผู้จัดการปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอชะอำ แจ้งตำรวจว่าถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบก่อนถีบจนรถล้ม บริเวณถนนเพชรเกษม หน้าการประปา เทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับบาดเจ็บที่หลังและแขนขวา เมื่อตำรวจไปถึงพบว่าเธออยู่ในสภาพมึนงง และในที่เกิดเหตุ มีกระเป๋าเป้ตกอยู่ 1 ใบ สภาพถูกเปิดอ้าออก  

นางสาวฉัตรรวี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถนำเงินจำนวน 113,789 บาท ใส่กระเป๋าเป้ไปฝากธนาคาร จากนั้นนึกขึ้นได้ว่ายังมีเงินอีกส่วนหนึ่ง จึงขี่รถวนกลับไปเอา ขณะออกจากปั๊มสังเกตเห็นชายรูปร่างผอมสูง ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง ตามหลังมา แต่ไม่ได้สนใจอะไร

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเหมือนกับมีคนถีบรถจักรยานยนต์จนเสียหลักตกข้างทางและล้มลง ก่อนจะหมดสติไป กระทั่งมีพลเมืองดีผ่านมาพบและช่วยเหลือเอาไว้ ตรวจสอบพบว่าเงินสดในกระเป๋าหายไปกว่า 100,000 บาท

ต่อมาตำรวจพบพิรุธจากคำให้การของนางสาวฉัตรรวี หลายอย่าง ทั้งเรื่องการฝากเงินเกินเวลาที่กำหนดไว้, ร่องรอยการรื้อค้นกระเป๋า และเรื่องการขี่รถออกนอกเส้นทาง เมื่อตำรวจไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในเวลาเกิดเหตุ ก็ไม่พบรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ตามคำให้การแต่อย่างใด

ตำรวจเค้นสอบอยู่นานกว่า 4 ชั่วโมง ในที่สุดเธอยอมรับสารภาพว่าจัดฉากขึ้นมาว่ามีเหตุชิงทรัพย์ ส่วนสาเหตุที่ทำไป เพราะเป็นหนี้บัตรเครดิตหลายหมื่นบาท และหนี้สินอื่น ๆ อีกจำนวนมาก ต้องการนำเงินจำนวนดังกล่าวไปใช้หนี้ โดยตั้งใจขี่รถจักรยานยนต์ลงข้างทางเองเพื่อให้สมจริง

ต่อมาตำรวจไปคุมตัวนางสาวฉัตรรวี ไปนำเงินของกลางจำนวน 100,000 บาท ที่เธอซุกซ่อนอยู่ที่ห้องพักคืนแก่บริษัทปั๊มน้ำมันแล้ว

ขณะที่ทางบริษัทเอง ก็ได้ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา แจ้งความเท็จ และยักยอกทรัพย์ ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark