ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกชายเล่านาทีคนร้ายบุกยิงพ่อดับต่อหน้าขณะนั่งดูทีวี คาดปมขัดแย้งที่ดิน

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายอายุ 18 ปี เล่านาทีเห็นพ่อถูกคนร้ายบุกมายิงต่อหน้าต่อตา ขณะกำลังนั่งดูโทรทัศน์ภายในบ้าน ด้านภรรยามั่นใจ สาเหตุจากปมปัญหาขัดแย้งเรื่องที่ดินกับคนในครอบครัว

ตำรวจ สภ.เกาะสมุย เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลตลิ่งงาม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบศพ นายเจริญ เกิดอ่วม อายุ 39 ปี สภาพถูกยิงเข้าตามร่างกาย 4 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือด เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา

ลูกชายอายุ 18 ปี ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ แม่ออกไปทำธุระนอกบ้าน ส่วนเขากำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่กับพ่อ จู่ ๆ มีคนร้าย 2 คน สวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า เดินมายืนที่หน้าประตูห่างออกไปประมาณ 1 เมตร ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะชักปืนออกมายิงใส่ 1 นัด จนพ่อล้มฟุบลงกับพื้น จากนั้นคนร้ายหันปืนมาจ่อที่เขาในลักษณะข่มขู่ แล้วหันกระบอกปืนกลับไปยิงใส่พ่อซ้ำอีก 3 นัด ระหว่างนั้นคนร้ายอีกคนตะโกนเรียก ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินออกจากบ้านหลบหนีไป

ด้าน ภรรยาของผู้เสียชีวิต เผยปมเหตุที่สามีถูกยิง มั่นใจว่าเป็นปัญหาเรื่องที่ดินสวนทุเรียนบนเขาป้อม 20 ไร่ ที่เธอและสามีขัดแย้งอยู่กับพ่อและญาติพี่น้อง จนทำให้เธอเคยถูกพ่อใช้มีดแทงที่แขนต้องเย็บถึง 46 เข็ม มาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน กระทั่งเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา สามีเตือนให้ระวังตัว หลังมีคนนำปืนมายิงที่ข้างบ้านในเชิงข่มขู่ จึงระมัดระวังมาโดยตลอด เชื่อว่าหากเธออยู่บ้านในขณะเกิดเหตุคงถูกยิงไปด้วยอีกคน

จากการตรวจสอบ ตำรวจไม่พบปมขัดแย้งอื่น นอกเหนือจากเรื่องที่ดินของภรรยาผู้เสียชีวิต แต่อยู่ระหว่างสืบสวนเพิ่มเติมว่าผู้ตายมีปัญหาขัดแย้งส่วนตัวกับใครหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark