ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของร้านทองเผยที่มา สายคล้องแมสก์ทอง 10 บาท คลายเครียดโควิด-19

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านทอง เผยที่มา สายคล้องแมสก์ทองหนัก 10 บาท สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียล บอกทำเพื่อหวังคลายเครียด ช่วงโควิด-19 แต่ยังไม่มีคนมาซื้อ

กลายเป็นเรื่องสุดฮือฮาในโลกโซเชียล ช่วงที่ผ่านมา ภายหลังปรากฏภาพหญิงคนหนึ่งใส่สายแมสก์คล้องคอเป็นสร้อยทองเส้นใหญ่ น้ำหนัก 10 บาท มูลค่ากว่า 270,000 บาท

โดยใส่โชว์อยู่ภายในร้านทองของตัวเอง ในพื้นที่อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พร้อมเขียนข้อความว่า "สายคล้องแมส คล้องอย่างไรให้ดูไฮ...ใส่ให้โลกจำ 10 บาทค่ะ 10 บาท"        

และพบว่า ภายหลังมีการโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ปรากฏว่า มีผู้คนในโลกโซเชียล เข้ามาชื่นชมและแสดงความเห็นที่หลากหลาย ขณะที่หลายคนบอกว่า อยากให้สามีซื้อให้ใส่บ้าง บางคนบอก ไม่น่ารอดถ้าใส่เส้นนี้

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านทองดังกล่าวเมื่อวานนี้ (12 ม.ค.) พร้อมกับพูดคุยกับหญิงอายุ 37 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านได้รับคำตอบว่า สาเหตุที่นำสายแมสก์คล้องคอเป็นสร้อยทองหนัก 10 บาท มาใส่ถ่ายรูป

เพราะต้องการให้ลูกค้าและลูกเพจของทางร้านได้คลายเครียด ในสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งปกติทางร้านก็ทำสร้อยทองคล้องแมสก์ขายอยู่แล้ว มีทั้งแบบ 2 สลึง และ 1 บาท โดยทำเป็นทองคำเคลือบขาว

เจ้าของร้านทองรายนี้ บอกด้วยว่า หลังจากโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กก็มีลูกค้ามาสอบถามหลายราย แต่ก็ยังไม่มีใครมาซื้อหรือจับจอง เพราะสร้อยทองหนัก 10 บาท คล้องแมสก์เส้นนี้ ที่มีราคากว่า 273,000 บาท

ขอบคุณภาพจาก : ห้างทองเดือนเพ็ญ สาขาพานทอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark