ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบมือยิงวัยรุ่น 2 คน บาดเจ็บหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว อ้างเมา-เขม่นกัน

เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่น 2 คน ที่ก่อเหตุยิงคู่อริหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวในจังหวัดบุรีรัมย์ บาดเจ็บ 2 คน ถูกตำรวจตามจับตัวได้แล้ว เจ้าตัวอ้างถูกมองหน้าจึงเขม่นกัน ล่าสุด ตำรวจแจ้งข้อหาหนักพยายามฆ่า

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยหนึ่งในนั้นหันกลับมาเหมือนมีเรื่องกับคู่กรณี ผู้หญิงในกลุ่มจึงพากลับไป ไม่นานก็มีชายคนหนึ่งเดินตามมา ใช้ปืนยิงใส่ 2 นัด จนชายคนดังกล่าวล้มลง จากนั้นเพื่อนในกลุ่มก็กรูเข้าใส่คู่กรณี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวแยกไฟแดงบ้านกรวด หมู่ 1 ตำบลประโคนชัย อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ มีผู้ถูกยิงบาดเจ็บ 2 คน คือ นายเรืองยศ ปะนา อายุ 24 ปี ถูกยิงที่แขนซ้ายและคอ และหญิงอายุ 18 ปี ถูกยิงที่ปากกระสุนทะลุแก้มซ้าย

แม่ค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ขณะเกิดเหตุเธอและลูกจ้างต่างก็วิ่งหาที่หลบเพราะกลัวถูกลูกหลง หลังเกิดเหตุพบว่า เพื่อนของผู้ถูกยิงได้พยายามเข้าล็อกตัวผู้ก่อเหตุไว้ จนเกิดชุลมุน โดยผู้ก่อเหตุดิ้นหลุด วิ่งไปขึ้นจักรยานยนต์หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.ประโคนชัย ติดตามตัวผู้ก่อเหตุและจับตัวไว้ได้ คือ นายทวีชัย สองสี อายุ 25 ปี และชายอายุ 18 ปี ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ไม่ได้รู้จักกับคู่กรณีมาก่อน แต่คืนดังกล่าวเมาแล้วไปกินก๋วยเตี๋ยว เกิดมองหน้าและเขม่นกันขึ้น จึงใช้ปืนยิง

ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก พยายามฆ่า, พกพาปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ตรวจสอบประวัติ นายทวีชัย พบว่าเคยต้องคดีพยายามฆ่าในพื้นที่อำเภอประโคนชัย เมื่อต้นปี 2563 จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ประโคนชัย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark