ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไฟไหม้โกดังเก็บสินค้าเด็ก กลางเมืองพิษณุโลก เสียหายกว่า 10 ล้านบาท

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - เกิดเหตุระทึก ไฟไหม้โกดังเก็บสินค้าเด็กกลางเมืองพิษณุโลก เสียหายทั้งหลัง มูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

เปลวไฟลุกไหม้โกดังเก็บสินค้าเด็กอย่างรุนแรง และลุกลามไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำดับไฟไม่ให้ลุกลามไปยังอาคารข้างเคียง เนื่องจากที่เกิดเหตุอยู่กลางชุมชน ใกล้วัดมหาวนาราม หรือวัดมะขามเตี้ย พื้นที่หมู่ 8 ตำบลหัวรอ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เหตุเกิดเมื่อช่วง 12.00 น.ที่ผ่านมา

แต่เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นโกดังเก็บสินค้าเด็ก ทั้งนมกล่อง, กระดาษ, แพมเพิร์ส และสินค้าอื่น ๆ ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี และที่เกิดเหตุยังมีบ้านเรือนปลูกติดกันหนาแน่น ทำให้การดับเพลิงเป็นไปอย่างยากลำบาก

ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายเหมือนคนทะเลาะกัน พอออกมาดูก็เห็นไฟไหม้ เลยกลับเข้าไปหยิบกระเป๋าวิ่งหนีออกมา

ขณะที่เพื่อนบ้านอีกคน บอกว่า เมื่อวันก่อนเห็นโกดังหลังดังกล่าวมีการต่อเติมและเชื่อมโครงสร้าง แต่ไม่รู้ว่าเป็นสาเหตุทำให้ไฟไหม้หรือไม่

ขณะนี้ ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ประสานไปยังตำรวจวิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 เข้าตรวจสอบหาสาเหตุไฟไหม้อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนมูลค่าความเสียหายเบื้องต้น คาดว่าไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark