ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายหัวร้อน คว้าหมวกกันน็อกฟาดสาวร้านสะดวกซื้อ ฉุนถูกขอให้ลงทะเบียนก่อนเข้าร้าน

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - พนักงานร้านสะดวกซื้อขอความร่วมมือผู้ใช้บริการ ลงทะเบียนก่อนเข้าร้าน ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 แต่มีชายคนหนึ่งไม่พอใจ ใช้หมวกกันน็อกฟาดหน้าพนักงานสาว แถมยังท้าต่อยนอกร้าน
 
กล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี บันทึกภาพขณะชายสวมเสื้อสีแดง สะพายเป้ไว้ด้านหน้า กำลังยืนอยู่หน้าร้าน โดยมีพนักงานสาวอยู่ข้างโต๊ะลงทะเบียนภายในร้าน จากนั้นชายคนดังกล่าวเดินหายไปสักพัก ก่อนกลับมาอีกครั้ง คราวนี้เขาถือหมวกกันน็อกมา ก่อนฟาดเข้าที่ใบหน้าพนักงานสาว 1 ครั้ง

จังหวะนั้นแฟนสาวของชายที่ก่อเหตุ รีบวิ่งเข้ามาห้าม แต่ชายดังกล่าวก็เหมือนยังไม่พอใจ พยายามเข้าทำร้ายพนักงานสาวอีกหลายครั้ง จนแฟนสาวของผู้ก่อเหตุต้องยกมือไหว้ขอโทษพนักงาน แล้วลากตัวชายคนดังกล่าวออกจากที่เกิดเหตุไป

พนักงานร้านสะดวกซื้อที่ถูกทำร้าย เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเกือบ 07.00 น.ที่ผ่านมา (13 ม.ค.) ขณะนั้นแฟนสาวของชายคู่กรณีเดินเข้ามาก่อน และกำลังจะเขียนชื่อเพื่อลงทะเบียนก่อนเข้าร้าน ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 แต่ชายคู่กรณีกลับเดินเข้ามาบอกแฟนสาวว่า ไม่ต้องลงชื่อ ให้เดินเข้าไปเลย เธอได้ยินแบบนั้นจึงเข้าไปบอกว่าทำแบบนี้ไม่ได้ และขอความร่วมมือให้ลงทะเบียนก่อน ชายคนดังกล่าวกลับไม่พอใจอย่างหนัก แล้วตะคอกใส่เธอว่า "มาซื้อของ ไม่ได้มาขอ หากให้ลงทะเบียนก็ไม่ซื้อ" จากนั้นชายรายนี้ก็ตะโกนเรียกแฟนสาวให้ออกไปนอกร้าน 

ชายดังกล่าวเดินไปที่รถ พร้อมหันมาด่าทอเธอ และยังอ้างว่าร้านอื่นไม่เห็นต้องลงทะเบียน เธอจึงตอบกลับไปว่า เธอต้องปฏิบัติตามมาตรการของทางร้าน จังหวะนั้นชายดังกล่าวเดินกลับมา แล้วใช้หมวกกันน็อกฟาดที่ใบหน้าเธอ แถมยังท้าต่อยกับเธอด้านนอกร้าน จากนั้นก็พูดข่มขู่ว่าเดี๋ยวเลิกงานเจอกัน ทำให้เธอหวาดกลัวอย่างมาก ว่าชายคนดังกล่าวจะกลับมาทำร้ายเธอซ้ำ

ล่าสุด ผู้ก่อเหตุได้เข้าพบตำรวจแล้ว โดยอ้างว่า ไม่รู้ว่าต้องลงชื่อก่อนเข้าร้าน พอถูกเตือนให้ลงชื่อ จึงเกิดความโมโห ขณะนี้ทั้งสองฝ่ายกำลังอยู่ระหว่างเจรจาไกล่เกลี่ย หากทางผู้เสียหายประสงค์จะเอาผิด ตำรวจก็จะพิจารณาแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark