ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบศพชายดับปริศนาคาคอนโดย่านบางบัวทอง ตำรวจเร่งพิสูจน์ คาดเหยื่อเคนมผง

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ตำรวจเร่งตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตในคอนโดย่านบางบัวทอง โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพก่อนช็อก หมดสติ และเสียชีวิต สอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิต ยอมรับมีการเสพยากัน แต่เบื้องต้นยังไม่ยืนยันว่าเป็น "เคนมผง" หรือไม่ อยู่ระหว่างตรวจสอบ
 
พบศพชายเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณห้องซักผ้าของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี สภาพศพมีน้ำลายฟูมปาก และมีคราบสีขาวติดอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าตรวจสอบเหตุให้ข้อมูลว่า ขณะที่มาถึงชายคนดังกล่าวยังไม่เสียชีวิต โดยผู้พักอาศัยระบุว่า เห็นเขานอนหมดสติตั้งแต่ช่วงเช้า แต่ไม่มีใครรู้จัก เจ้าหน้าที่จึงใส่ชุดพีพีอีเข้าไปตรวจสอบ พร้อมพยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือแต่ไม่สำเร็จ

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 33 ปี เดินทางมาที่คอนโดแห่งนี้พร้อมกับเพื่อน เมื่อคืนที่ผ่านมา (12 ม.ค.) ซึ่งเพื่อนให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่าเขาเสพยาก่อนเสียชีวิต

เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดคอนโดที่เกิดเหตุ พบว่าช่วงเช้าชายคนดังกล่าวเดินไปมาที่ห้องซักผ้าของคอนโด ก่อนจะนั่งที่เก้าอี้ ไม่นานก็ล้มลงไปนอนกับพื้น จนมีผู้มาพบในสภาพน้ำลายฟูมปาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

หลังเกิดเหตุตำรวจขึ้นไปตรวจห้องพักของกลุ่มผู้เสียชีวิต พบซองพลาสติกใสขนาดเล็ก ด้านในเป็นยาเสพติดผงสีขาว จึงเก็บไว้ตรวจสอบ พร้อมคุมตัวกลุ่มเพื่อนและหญิงสาวเจ้าของห้องพักที่คอนโด มาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุ โดยทั้งหมดยอมรับว่ามีการเสพเคตามีนกันในห้อง แต่ชายอายุ 33 ปี ไม่ได้ขึ้นไปเสพพร้อมกัน โดยรออยู่ที่รถกับเพื่อนอีก 4-5 คน คาดว่าน่าจะเสพยากันที่รถ หรือเสพมาจากที่อื่น ก่อนจะไปหมดสติที่เกิดเหตุ

ตำรวจระบุว่า จากการสอบสวนหญิงสาวเจ้าของห้อง ให้การว่า ปกติเธอทำงานเป็นพีอาร์สถานบันเทิง แต่ช่วงนี้ร้านปิด เพื่อนจึงเดินทางมาหาที่ห้องพัก และมีการเสพยากัน แต่ปฏิเสธว่าไม่รู้จักกับผู้เสียชีวิต คาดว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที ซึ่งเธอไม่ได้ให้ขึ้นไปที่ห้องด้วย จึงไม่รู้ว่าเสียชีวิตได้อย่างไร ส่วนยาที่เสพมีเพื่อนผู้หญิงอีกคนเป็นคนนำมาให้ ขณะที่การตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ยาเสพติดที่พบในห้องพักเป็น เคตามีน แต่ยังไม่สามารถระบุได้ชัดว่ามีสารเสพติดอื่นผสมด้วยหรือไม่ ต้องรอผลอย่างละเอียด

หลังสอบสวนตำรวจคุมตัวทั้งหมดไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งเร่งติดตามตัวหญิงสาว ที่เป็นคนนำยาเสพติดมาให้เสพ เพื่อมาสอบสวนว่ายาดังกล่าวเป็น เคนมผง ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้หรือไม่ และขยายผลแหล่งที่มา นอกจากนี้ตำรวจยังได้ประสานญาติผู้เสียชีวิต ได้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว จึงไม่แน่ใจสาเหตุการเสียชีวิต ต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์อีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark