ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พบผู้เสียชีวิต 2 สาหัส 2 คน ในคอนโดฯ ย่านลาดพร้าววังหิน คาดเสพ เคนมผง

เช้านี้ที่หมอชิต - พบผู้เสียชีวิตปริศนา 2 คน สาหัสอีก 2 คน ภายในห้องพักย่านลาดพร้าววังหิน ในที่เกิดเหตุยังมีอุปกรณ์การเสพยาเสพติดตกอยู่ แต่ไม่พบสารเสพติด ตำรวจเร่งตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตว่า เกิดจากการเสพ เคนมผง หรือไม่

ช่วง 19.00 น.วานนี้ (13 ม.ค.) ตำรวจ สน.โชคชัย เข้าตรวจสอบที่ห้องพักชั้น 3 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าววังหิน 7 แยก 5 เขตวังทองหลาง พบศพชายอายุ 27 ปี และหญิงอายุ 30 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นอน ใกล้กันพบชายและหญิงอีก 2 คน นอนหายใจรวยรินอยู่ข้าง ๆ เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

ตรวจสอบภายในห้องพัก ยังพบขวดเบียร์ และหลอด ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสพยาเสพติดตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่พบสารเสพติดอยู่ภายในห้อง ทำให้ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า ยาเสพติดที่ผู้เสียชีวิตเสพเข้าไปเป็น เคนมผง หรือไม่

สอบถามผู้ดูแลคอนโดฯ ระบุว่า ห้องที่เกิดเหตุมีสามีภรรยาคู่หนึ่งพร้อมลูกอีก 3 คน เข้ามาเช่าตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน ปีที่แล้ว (2563) ซึ่งเมื่อวานนี้ (13 ม.ค.) มีวัยรุ่นเข้าออกที่ห้องดังกล่าวตลอดทั้งวัน จนช่วง 6 โมงเย็น ลูกสาวเจ้าของห้องได้ขึ้นไปขอเงินพ่อและแม่ ที่กำลังนั่งดื่มเบียร์อยู่กับกลุ่มเพื่อน แต่พบว่าแม่ และเพื่อนอีกหนึ่งคน นอนหายใจรวยรินแล้ว  ส่วนพ่อและผู้หญิงอีกคนนอนตัวแข็งทื่อ เสียชีวิต ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งไปตามย่าที่อยู่ตึกตรงข้ามมาช่วยเหลือ นำแม่และเพื่อนอีกคนที่ยังหายใจอยู่ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

หลังเกิดเหตุตำรวจสอบปากคำพยานแวดล้อมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีคนอยู่ในห้องรวม 5 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 3 คน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง กลับพบว่า หญิงคนหนึ่งในกลุ่มนี้ รีบวิ่งออกจากห้องด้วยท่าทีมีพิรุธ ตำรวจคาดว่าหญิงคนดังกล่าว นำหลักฐานเกี่ยวกับยาเสพติด และเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตไปด้วย ตำรวจจึงเร่งออกติดตามตัวจนพบ และเชิญมาสอบปากคำที่ สน.โชคชัย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark