ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หญิงร้องถูกเพื่อนบ้าน 4 คน รุมทำร้าย-ใช้รองเท้าตบปากแตก ก่อนย้ายบ้านหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงร้องขอความเป็นธรรม หลังเธอถูกเพื่อนบ้าน 4 คน รุมทำร้าย และใช้รองเท้าตบปากจนแตก ขณะพาลูกสาวอายุ 3 ขวบ ปั่นจักรยานเล่นหน้าบ้าน เหตุการณ์ผ่านมาหลายเดือนแล้ว แต่คดียังไม่คืบหน้า และกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ย้ายบ้านหนีไปแล้ว

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี แสดงให้เห็นเหตุการณ์ขณะหญิงผู้เสียหาย สวมเสื้อสีเหลือง พาลูกสาวปั่นจักรยานเล่น แต่เมื่อเธอเดินมาถึงหน้าบ้านที่มีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ จู่ ๆ มีหญิง 2 คน ปรี่เข้ามาทำร้ายเธอ และยังมีหญิงอีก 2 คน ซึ่งอยู่นอกเหนือรัศมีกล้องวงจรปิดเข้ามาสมทบอีก โดยหนึ่งในนั้นใช้รองเท้าแตะตบปากเธออย่างแรง จนปากแตก   

หญิงผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีปากเสียงกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่ถึงขั้นลงมือทำร้าย ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากทุกครั้งที่เธอพาลูกมาปั่นจักรยานเล่น หลานสาวของผู้ก่อเหตุมักจะปั่นจักรยานมาแกล้ง โดยทำท่าจะพุ่งชน ทำให้เธอและลูกสาวตกใจแบบนี้อยู่หลายครั้งหลายหน เธอจึงว่ากล่าวตักเตือนไปว่า อย่าทำแบบนี้อีก

ต่อมาหลานสาวของผู้ก่อเหตุได้นำเรื่องไปฟ้องจนเกิดทะเลาะกัน และพาพวกมายืนด่าเธอหลายรอบ กระทั่งครั้งนี้ เธอก็พาลูกออกมาปั่นจักรยานเล่นตามปกติ จู่ ๆ ก็ถูกรุมทำร้ายต่อหน้าลูกแบบที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว หลังเกิดเหตุไปแจ้งความไว้กับตำรวจ สภ.คูคต แต่ผ่านมาเกือบ 7 เดือนแล้ว คดีกลับไม่คืบหน้า แถมกลุ่มผู้ก่อเหตุยังอ้างว่า มีลูกเป็นอัยการ ไม่กลัวตำรวจ ก่อนจะพากันย้ายบ้านหนีไป

ด้าน ตำรวจ สภ.คูคต ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark