ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่าคนร้ายงัดบ้านตำรวจ สภ.คลองด่าน ใช้มีดจี้ลูกสาวจับมัดมือ ชิงมือถือหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - เร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุปีนเข้าไปงัดบ้านตำรวจ สภ.คลองด่าน ใช้มีดจี้ลูกสาวอายุ 17 ปี และจับมัดมือไพล่หลัง ก่อนชิงโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป ตำรวจคาดเป็นคนงานก่อสร้างในละแวกใกล้เคียง

ตำรวจ สภ.บางปู ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายปีนเข้าไปลักทรัพย์ และใช้มีดจี้บังคับลูกสาวเจ้าของบ้านมัดมือไพล่หลังขังอยู่ในห้องนอน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราว 20.00 น. วานนี้ (13 ม.ค.)

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 2 ชั้น ซึ่งพบว่าเป็นบ้านของตำรวจ สภ.คลองด่าน ยศร้อยตำรวจเอก ตรวจสอบบริเวณหน้าต่างห้องนอนชั้น 2 พบมีร่องรอยถูกงัด ภายในห้องถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย และที่ห้องนอนที่อยู่ติดกัน ก็พบว่าถูกรื้อข้าวของจนเกลื่อนพื้นเช่นกัน

โดยมีสาวอายุ 17 ปี ถูกมัดมือไพล่หลังนั่งอยู่ในห้องนอนด้วยหน้าตาตื่นตกใจ เจ้าหน้าที่จึงช่วยแก้มัดให้ เธอเล่าว่า ช่วงกลางวันอยู่บ้านคนเดียว ส่วนพ่อไปเข้าเวรที่ สภ.คลองด่าน ขณะที่ผู้เป็นแม่ออกไปทำงานที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ กับน้องชายคนเล็ก และกลับเข้ามาประมาณ 19.30 น. เธอจึงลงไปนั่งกินข้าวเย็นด้วย

กระทั่งกินข้าวเสร็จ จึงเดินกลับขึ้นมาบนห้องนอนชั้นสอง ได้ยินเสียงคล้ายคนเดินอยู่ในห้องนอนติดกัน ซึ่งคิดว่าเป็นแม่ จึงเดินออกมา จู่ ๆ มีคนร้ายเป็นผู้ชาย ผลักประตูสวนเข้ามา จนเธอล้มนั่งลงกับพื้น คนร้ายจึงตรงเข้ามานั่งคร่อม ใช้มีดปลายแหลมจี้ที่คอ และใช้เสื้อยืดที่อยู่ในห้องมัดมือเธอ และบังคับไม่ให้ส่งเสียงร้อง แต่เธอร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายตกใจคว้าเอาโทรศัพท์มือถือของเธอวิ่งหนีออกจากห้องไปเข้าห้องนอนด้านข้าง และล็อกประตูห้องปีนหลบหนีออกทางหน้าต่างไป แม่จึงรีบโทรบอกพ่อให้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนงานก่อสร้างที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง จึงได้กระจายกำลังออกสืบสวนหาเบาะแส เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark