ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หญิงสูงอายุโร่แจ้งความ เงินในบัญชีเตรียมไว้บวชหลานชาย สูญหายเกือบ 13,000 บาท

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - หญิงอายุ 69 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังเงินในบัญชีธนาคารที่เตรียมไว้บวชหลานชาย สูญหายไปเกือบ 13,000 บาท ทั้งที่เก็บบัตรเอทีเอ็มไว้ที่หัวเตียง ล็อกกุญแจอย่างดี เจ้าหน้าที่ธนาคารตรวจสอบพบมีการตระเวนกดจากตู้เอทีเอ็มกว่า 10 ครั้ง

นางจำลอง ชูชาติ อายุ 69 ปี นำหลักฐานเป็นสมุดเงินฝากธนาคาร ซึ่งมียอดเงินในบัญชี 8,046 บาท เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.นางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมให้การว่า ได้เก็บออมเบี้ยผู้สูงอายุ เตรียมไว้จัดงานบวชหลานชายในเดือนมีนาคมนี้ มียอดเงิน 21,000 บาท โดยเก็บสมุดบัญชีและบัตรเอทีเอ็มไว้ที่หัวเตียงนอน ล็อกกุญแจไว้อย่างดี

ล่าสุดได้ฝากสมุดบัญชีเพื่อนบ้านไปปรับยอด พบว่ามีเงินเหลือแค่ 8,046 บาทเท่านั้น หายไปเกือบ 13,000 บาท ทั้งที่ไม่เคยถอนออกจากบัญชีเลย จึงบอกให้ลูกสาวไปตรวจสอบกับทางธนาคาร ก็พบว่ามีการกดเงินจากตู้เอทีเอ็มสาขาต่าง ๆ กว่า 10 ครั้ง จึงให้ลูกสาวพามาแจ้งความ

นางสาววาสนา สินสุวรรณ อายุ 44 ปี ลูกสาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า รู้สึกแปลกใจมากว่าเงินในบัญชีแม่ถูกถอนออกไปได้อย่างไร เพราะแม่เก็บบัตรเอทีเอ็มล็อกกุญแจอย่างดี ที่สำคัญลูกหลานไม่เคยรู้รหัสเอทีเอ็มของแม่เลย โดยเจ้าหน้าที่ธนาคารบอกว่า นอกจากคนร้ายจะกดถอนจากตู้แล้ว ยังมีการโอนเข้าบัญชีอื่นด้วย จึงพาแม่มาแจ้งความ เพื่อให้ตำรวจติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark