ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่อค้ายาเสพติดซิ่งเก๋งหนี ตร. ชนแบริเออร์ข้ามเลนพุ่งชนหกล้อ ดับ 1 รวบได้ 1 คน

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ซุ่มจับพ่อค้ายาเสพติด เกิดไหวตัวทันซิ่งรถเก๋งหลบหนี แต่ไม่ชำนาญทาง ชนแบริเออร์ข้ามเลนก่อนพุ่งชนรถหกล้อ เสียชีวิต 1 คน จับได้ 1 คน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ นายอานนท์ ปัญญา อายุ 33 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถเก๋ง สีเทา สภาพด้านขวาพังยับเยิน หลังขับรถหนีชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี แล้วประสบอุบัติเหตุชนกับรถหกล้อ เหตุเกิดบนถนนบายพาสเลี่ยงเมือง พื้นที่หมู่ 1 ตำบลโคกสว่าง อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี ต่อมานายอานนท์ เสียชีวิต

ชุดสืบสวนยังสามารถจับผู้ที่นั่งมาในรถได้ 1 คน คือ นายกิตติ แสงหิรัญ อายุ 33 ปี ซึ่งหลังประสบอุบัติเหตุ เปิดประตูรถพยายามวิ่งหลบหนี ตรวจค้นภายในตัว พบยาบ้า 50 เม็ด และไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง จึงคุมตัวไว้สอบสวน

เบื้องต้น นายกิตติ อ้างว่ายาบ้าและไอซ์เป็นของนายอานนท์ ซึ่งตัวเขาไม่รู้เรื่องที่นายอานนท์จะนำยาเสพติดมาส่งให้ลูกค้า เพียงแต่ชวนเขานั่งมาเป็นเพื่อนเฉย ๆ

ก่อนหน้านี้ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี สืบทราบว่า นายอานนท์ มีประวัติลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ โดยจะขับรถตระเวนส่งยาเสพติดมาหลายครั้ง ล่าสุดรับแจ้งจากสายว่า จะมีการนัดส่งมอบยาเสพติดกันริมถนนบายพาสสายเลี่ยงเมือง จึงวางกำลังดักซุ่ม

กระทั่งพบรถเก๋งสงสัยคันดังกล่าวผ่านมา จึงแสดงตัวเข้าจับ แต่อีกฝ่ายไหวตัวทัน ขับรถหลบหนีด้วยความเร็ว แต่เนื่องจากนายอานนท์ ไม่ชำนาญเส้นทาง พุ่งชนแบริเออร์บริเวณจุดกลับรถ จนรถข้ามไปอีกฝั่ง เป็นจังหวะเดียวกับรถหกล้อขับผ่านมาพอดี จึงชนกันอย่างแรง

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ได้คุมตัว นายกิตติ ส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่คอ หลังจากอาการดีขึ้น ก็จะสอบสวนขยายผลถึงเครือข่ายยาเสพติดที่เหลือต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark