ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เตรียมออกหมายเรียกอดีตครูเจ้าของหอพัก ลวง นศ.เข้าม่านรูด-พยายามล่วงละเมิดทางเพศ

ประเด็นเด็ด 7 สี - นักศึกษาสาวอายุ 19 ปี หวาดผวา หลังถูกอดีตครูซึ่งเป็นเจ้าของหอพักแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุรินทร์ ลวงเข้าโรงแรมม่านรูด แล้วพยายามล่วงละเมิดทางเพศ เคราะห์ดีอาศัยจังหวะที่ผู้ก่อเหตุเข้าห้องน้ำ รีบวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกแล้ว ติดตามในรายงานคุณสิกิตตรี เกิดมงคล

หญิงอายุ 19 ปี นักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ ชี้จุดเกิดเหตุในห้องพักหลังถูกอดีตครู ซึ่งเป็นเจ้าของหอพัก ลวงเข้าโรงแรมม่านรูด ก่อนพยายามล่วงละเมิดทางเพศ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

เธอ เล่าให้เราฟังว่า ก่อนเกิดเหตุเธอย้ายเข้ามาพักที่หอพักแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าของหอเป็นอดีตครู ต่อมาช่วงเย็นเจ้าของหอเข้ามาพูดคุยกับเธอ และสอบถามเรื่องส่วนตัว ก่อนชวนออกไปกินข้าว

เช้าวันรุ่งขึ้น คือวันเกิดเหตุ ก็เข้ามาคุยกับเธออีกครั้ง จนเธอเริ่มแปลกใจ แต่อีกฝ่ายอ้างว่าเขาต้อนรับคนที่มาเช่าหอใหม่แบบนี้ทุกคน เธอจึงหลงเชื่อยอมตามไปกินข้าวข้างนอก

ต่อมาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อจู่ ๆ เจ้าของหอพักพาเข้าโรงแรมม่านรูด เธอจึงขอร้องให้ส่งเธอกลับที่พักแต่ไม่เป็นผล เจ้าของหอพักบอกว่าต้องการเงินเท่าไรจะไปกดให้ เธอจึงตอบกลับว่าไม่ได้มาขายตัว

จากนั้นผู้ก่อเหตุกระชากตัวเธอเข้าไปในห้องพัก แล้วพยายามล่วงละเมิดทางเพศ เคราะห์ดีอาศัยจังหวะที่อีกฝ่ายเข้าห้องน้ำ จึงรีบวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือกับพนักงานจึงรอดจากการตกเป็นเหยื่อทางเพศมาได้อย่างหวุดหวิด

ด้านพนักงานโรงแรม เปิดเผยว่า เห็นผู้เสียหายวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ จึงพาไปหลบข้างหลังโรงแรม ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะออกมาตามหา จึงตอบไปว่าไม่เห็น อีกฝ่ายจึงขับรถออกไป

ขณะที่นักศึกษาสาวที่พักอยู่ที่หอพักดังกล่าวมาหลายปี เปิดเผยกับเราว่า คนที่มาพักที่นี่เจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้วหลายคน บางคนทนไม่ไหวต้องย้ายออกไป บางคนถูกลวงเข้าโรงแรมเหมือนกรณีล่าสุด บางคนถูกโทรหา ไลน์หา หรือเดินเคาะห้องตอนดึก ๆ

ล่าสุดผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้วอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่ม ก่อนออกหมายเรียกเจ้าของหอพักที่ถูกกล่าวหามาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป แต่หากมีนักศึกษาคนอื่นเคยถูกผู้ก่อเหตุรายนี้ล่วงละเมิดสามารถเข้าแจ้งความได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark