ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนร้ายย่องขโมยเงินในร้านขายของชำ เดือนเดียว 3 ครั้ง

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านขายของชำ ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ถูกคนร้ายย่องขโมยเงิน และทรัพย์สินภายในร้าน เดือนเดียว 3 ครั้ง วอนตำรวจเร่งติดตาม

กล้องวงจรปิดภายในร้านขายของชำ ตำบลท่าพล อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ บันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย ใช้ผ้าคลุมศีรษะย่องเข้ามารื้อค้นลิ้นชักโต๊ะเก็บเงิน และหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราว 01.30 น. วันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

หญิง อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า บ้านหลังนี้อาศัยอยู่กับลูกอายุ 11 ขวบ และยายอายุ 90 ปี เปิดร้านขายของชำมานานแล้ว กระทั่งวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา มีคนร้ายย่องเข้ามาขโมยเงิน ช่วงกลางดึก เธอตื่นมาพบคนร้ายพอดี ทำให้คนร้ายวิ่งหนีไปได้ ต่อมาวันที่ 22 ธันวาคม คนร้ายย่องเข้ามาขโมยเงินอีกเป็นครั้งที่ 2  เนื่องจากตื่นนอนมาพบว่า กระป๋องใส่เงินหายไป จึงตัดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้าย ล่าสุดก็สามารถบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ เป็นผู้ชายใช้ผ้าคลุมใบหน้า ย่องเข้ามาขโมยเงินในลิ้นชักโต๊ะเก็บเงิน ซึ่งใน 1 เดือนที่ผ่านมา พบว่าคนร้ายเข้ามาขโมยเงินในร้านของเธอ 3 ครั้งแล้ว

เบื้องต้น ผู้เสียหายได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ไปเป็นหลักฐานในการแจ้งความแล้ว พร้อมวอนให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเกรงว่าหากคนร้ายย่องเข้ามาอีกจะทำร้ายเธอและครอบครัว ซึ่งมีแต่ผู้หญิง เด็ก และผู้สูงอายุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark