คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง(ดูฟรี) The Wailing ฆาตกรรมอำปีศาจ (2016) - หนังเก่าสุดระทึก รับรองต้องมีเหวอ

The Wailing ฆาตกรรมอำปีศาจ หนังเก่าปี 2016 ที่เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ไหนถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมาก วันนี้เพึ่งได้มีโอกาสมารีวิวหนังเรื่องนี้ ขอบอกก่อนเลยว่าหนังเรื่องนี้เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ นอกจากนั้นหนังเรื่องนี้ยังได้รับรางวัลจากเวที Asian Film Awards ในสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมในปี 2017 อีกด้วย หนังเรื่องน้ีเป็นผลงานของผู้กำกับ นา ฮง จิน ที่เคยกำกับภาพยนตร์อย่าง The Chaser (2008) และ The Yellow Sea (2010) ซึ่งต้องก่อนเลยว่าหนังเรื่องนี้ The Wailing ฆาตกรรมอำปีศาจ เคยเป็นหนังที่เคยถูกฉายเปิดตัวฉายในเทศกาล Cannes Film Festival ปี 2016 มาแล้วนะเออ


 
The Wailing ฆาตกรรมอำปีศาจ หนังเรื่องนี้ได้นักแสดงอย่าง ควัก โด วอน , ฮวาง จอง มิน , ชอน อู ฮี ,จาง โซ ยอน , คิม ฮวาน ฮี และ นักแสดงชาวญี่ปุ่นอย่าง จุน คุนิมูระ มาร่วมแสดงกับหนังเรื่องนี้


 
The Wailing ฆาตกรรมอำปีศาจ หนังจะเล่าถึงเรื่องราวของหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่สงบสุข กลับเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมยกครัวขึ้น จึงทำให้เหล่าตำรวจต้องออกตามหาเบาะแสของเหตุการณ์ในครั้งนี้ จนได้ข่าวสันนิษฐานเบื้องต้นว่าเกิดจากการบริโภคเห็ดพิษ แต่แล้ว ชาวบ้านส่วนใหญ่กลับร่ำลือกันไปตามความเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ที่มาจากชายลึกลับชาวญี่ปุ่น ที่อาศัยอยู่ในป่าลึกหลังเขา ได้นำพาอาเพทชั่วร้ายมาสู่หมู่บ้าน


 
อ่านรีวิวหนัง(ดูฟรี) The Call (2013) - หนังลักพาตัวสุดระทึก ทำคนดูลุ้นหนักตลอดทั้งเรื่อง

อ่านรีวิวหนัง BE WITH YOU ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์เปลี่ยนฉันให้รักเธอ - หนังรักสุดกินใจ จนบ่อน้ำตาต้องแตก

อ่านรีวิวหนัง A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ - ของขวัญชิ้นพิเศษจากบ็อบที่ทำคนดูต้องน้ำตาซึม


 
The Wailing ฆาตกรรมอำปีศาจ หนังเรื่องนี้บอกเลยว่าสุดจริงการหักมุมของเรื่องที่รับรองคนดูอย่างเราต้องมีเหวออย่างแน่นอน ถึงหนังจะเป็นแนวสยองขวัญแต่ก็ไม่ได้มีฉากตุ้งแฉอะไรให้เราตกใจ แต่หนังกับปูเรื่องแสนธรรมดาแต่แฝงไปด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นแบบสุดๆ หนังค่อนข้างเน้นไปที่ความเชื่อระหว่างพระเจ้ากับปีศาจ ที่เราไม่มีทางคาคเดาทางของหนังออกเลย ซึ่งในช่วงแรกหนังนั้นจะพาเราให้เชื่อทางที่เป็นวิทยาศาสตร์ แต่พอเราเริ่มจะเชื่อ หนังกลับไปอีกทาง ซึ่งมันเกี่ยวกับความเชื่อของคนในหมู่บ้านที่ว่ามีปีศาจ ต้องบอกเลยว่ามันพลิก พลิกสะจน เหวอ กันเลยทีเดียว นอกจากนั้นหนังยังหยิบเอาเรื่องครอบครัวมาเล่นอีกด้วย ที่ดูแล้วมันเรียลเอามากๆ ประทับใจ ด้านนักแสดงของหนังเรื่องนี้ต้องยกให้ ควัก โด วอน เลยล่ะที่แสดงออกมาได้อย่างบ้าครั่ง ที่ดูแล้วมันสมจริงมาก ต้องยกความดีความชอบให้กับผู้กำกับหนังเรื่องนี้ด้วย ที่เล่นกับหัวใจของครอบครัวนั่นก็คือลูก แล้วการที่ได้เห็น ควัก โด วอน แสดงออกมา มันทำให้เราอินไปกับหนังได้จริงๆ บอกว่าเลยหนังเรื่องนี้ไม่ควรพลาด


 
The Wailing ฆาตกรรมอำปีศาจ หนังเก่าปี 2016 กับเรื่องราวระหว่างคนกับปีศาจ ที่เล่าเรื่องราวสุดแสนธรรมดาแต่หักมุม รับรองเรื่องนี้ของเขาดีจริง คะแนน 8.5/10

และใครที่ยังไม่เคยดู หรือ ดูแล้วอยากดูอีกรอบกับหนังเรื่องนี้ The Wailing ฆาตกรรมอำปีศาจ สามารถรับชมได้ที่ Bugaboo Movie หรือ คลิกลิงค์นี้ได้เลยครับ https://www.bugaboo.tv/watch/438292

อ่านรีวิวหนัง Wonder Woman 1984 วันเดอร์ วูแมน 1984 - หนังฮีโร่ที่โคตรบันเทิง สนุก ครบรสที่ทุกคนห้ามพลาด


อ่านรีวิวหนัง GHOSTS OF WAR โคตรผีดุแดนสงคราม - หนังผีเนื้อเรื่องโคตรล้ำ เดาทางแถบไม่ถูก

อ่านรีวิวหนัง  อ้าย..คนหล่อลวง - หนังไทยสุดฮา ต้อนรับเดือนแห่งความสุข


อ่านรีวิวเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก IMDB / วีดีโอจากช่อง 
Movieclips Indie












 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark