ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผู้ใหญ่บ้านโหด รัวยิง 4 นัด ใส่อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ใหญ่บ้านในจังหวัดกาฬสินธุ์ ถูกอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน คว้าจอบตีหัว หลังทะเลาะกัน สุดท้ายผู้ใหญ่บ้านตัดสินใจชักปืนยิงสวน จนผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต ตำรวจเผยทั้งคู่เคยทำงานร่วมกัน และทะเลาะกันมาแล้วหลายครั้ง

ตำรวจ สภ.โนนสูง จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันภายหมู่บ้านยางคำ อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน เจ้าหน้ากู้ภัยได้ช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบพบว่า นายสุคนธ์ ทุมวัน อายุ 51 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยางคำ ถูกยิงเข้าที่บริเวณราวนมข้างซ้ายทะลุหลัง 1 นัด และต่อมาเขาเสียชีวิต ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือ นายคมทวน ปลูกชารี อายุ 56 ปี ผู้ใหญ่บ้านยางคำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลฉกรรจ์ที่บริเวณท้ายทอย

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายคมทวน ผู้ใหญ่บ้าน ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากทุ่งนา จากนั้นได้เจอกับนายสุคนธ์ อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ก่อนที่ทั้งคู่จะพูดคุยแล้วทะเลาะกัน จากนั้นไม่นานนายสุคนธ์ใช้จอบตีไปที่ศีรษะของนายคมทวน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด และเห็นทั้ง 2 คนล้มฟุบลง จึงเรียกเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่มาช่วย คาดว่าทั้ง 2 คนน่าจะมีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คนเคยทำงานร่วมกันมาก่อน ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็เคยมีเรื่องบาดหมางและทะเลาะกันมาแล้วหลายครั้ง ช่วงเกิดเหตุ นายสุคนธ์ได้ใช้จอบตีไปที่หัวนายคมทวน ผู้ใหญ่บ้าน และพยายามตีซ้ำ ก่อนที่ผู้ใหญ่บ้านจะใช้ปืนยิงสวนกลับไปจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แท้จริง ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark