ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบแล้วมือแทงหนุ่มดับคาวงเหล้า อ้างถูกท้าทาย และทำร้ายร่างกายก่อน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจตามรวบตัวได้แล้วมือแทงหนุ่มอายุ 21 ปีเสียชีวิตคาวงเหล้า หลังถูกเตือนให้เลิกเสพยาเสพติด ด้านผู้ต้องหาอ้าง ถูกพูดจาท้าทาย และโดนรุมทำร้ายร่างกายก่อน ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณกรองทอง จันทะบุรม

ราว 23.00 น. วานนี้ (18 ม.ค.) ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี เข้าตรวจสอบสภาพศพ นายอรรถพล จันทร์บุตร อายุ 21 ปี ที่ถูกแทงเข้าที่หลังและหัวไหล่ เสียชีวิตอยู่ภายในซอยรังสิต-นครนายก 10 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยที่เกิดเหตุยังมีเพื่อนของนายอรรถพลถูกแทงได้บาดเจ็บอีก 2 คน

เพื่อนของนายอรรถพล บอกว่า ก่อนเกิดเหตุเขาและเพื่อนรวม 5 คน ได้นั่งดื่มสุรากันอยู่หน้าบ้าน จากนั้นมีคนรู้จักชื่อนายเอ็ม ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด และเข้ามานั่งดื่มด้วย พอเมาได้ที่นายเอ็มก็เริ่มพูดเรื่องยาเสพติด ซึ่งเพื่อนในกลุ่มได้เตือน และบอกให้นายเอ็มเลิกเสพยา ทำให้นายเอ็มไม่พอใจ ชักมีดออกมาแทงที่แขนและท้องของเขาจนบาดเจ็บ ขณะนั้นนายอรรถพลและเพื่อนอีกคนได้พยายามช่วยกันเข้าห้ามปราม แต่กลับถูกนายเอ็มแทงจนเสียชีวิต ส่วนเพื่อนอีกคนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนายเอ็มก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที

หลังเกิดเหตุตำรวจเร่งสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม กระทั่งทราบว่านายเอ็ม ชื่อจริงคือนายมนัส คล้ายคลึง อายุ 32 ปี น่าจะยังกบดานอยู่ในพื้นที่ จึงเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับ กระทั่งล่าสุดช่วง 17.00 น. วันนี้ (19 ม.ค.)  ตำรวจสืบทราบว่านายเอ็มหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ในตำบลลำสามแก้ว อำเภอลำลูกกา จึงตามไปรวบตัวเขาเอาไว้ได้ พร้อมของกลาง เป็นเสื้อผ้า และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในวันก่อเหตุ ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำเข้มที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาอ้างว่า ตอนเกิดเหตุ เขามีปากเสียงทะเลาะกับเพื่อนในวงสุราอย่างหนัก ก่อนจะถูกเพื่อนของนายอรรถพลตบหน้า แล้วหยิบมีดขึ้นมาพูดจาท้าทาย พร้อมพุ่งเข้าใส่จะทำร้ายเขา เขาจึงใช้มีดแทงเพื่อป้องกันตัว

ขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างเร่งสอบปากคำผู้ต้องหา เพื่อหาปมการก่อเหตุที่แท้จริง เบื้องต้นแจ้งข้อหานายมนัสในความผิดฐานทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย, พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนคุมตัวดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark