ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แฉโมเดลลิงอนาจารเด็ก เหยื่อนับร้อยคน อายุต่ำสุด 6 ขวบ - ตร.บุกรวบคาหลักฐาน [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจหาดใหญ่บุกรวบชายอายุ 54 ปี อ้างตัวเป็นโมเดลลิง หลอกเหยื่อทำอนาจาร ยึดคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ พบรูปเหยื่อเด็กหญิงนับร้อยคน อายุต่ำสุด 6 ขวบ ถึง 14 ปี บุ๋ม ปนัดดา แฉแฝงตัวในวงการบันเทิง มานานกว่า 10 ปี ยืนยันพร้อมช่วยเหยื่อทุกราย และเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด ติดตามจากรายงานคุณไพจิตร ภานนท์

พฤติกรรมของชายอายุ 54 ปี ที่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง บอกเล่า เป็นข้อมูลที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงหลายคนร้องเรียนมายังเธอ ว่าถูกชายคนหนึ่งอ้างตัวเป็นโมเดลลิง หลอกทำอนาจารเด็กหญิง พื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และพื้นที่อื่น ๆ ในภาคใต้ เธอจึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่สืบสวน

จากข้อมูลพบว่าชายคนนี้อ้างตัวเป็นโมเดลลิงในนามของบริษัทจัดหานักแสดงชื่อดังพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งปิดตัวไปนานกว่า 10 ปีแล้ว แต่เขายังแฝงตัวใช้ชื่อบริษัทหลอกเหยื่อตั้งแต่ปี 2554 โดยใช้เฟซบุ๊กประกาศรับสมัคร จัดหานักแสดงเด็ก เพื่อแคสงานโฆษณา-ละคร รวมถึงงานเดินแบบกับดารานักแสดงมากมาย ทำให้มีผู้ปกครองพาเด็กหญิงหลายคนมาเรียนการแสดงในสังกัดของชายคนนี้ อีกทั้งยังมีการนำภาพถ่ายคู่กับดารา นักแสดงหลายคนมาโพสต์ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ

ท้ายที่สุดแล้วชายอายุ 54 ปี ที่ก่อเหตุก็ถูกตำรวจออกหมายจับ และนำกำลังเข้าจับตัวที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และคอมพิวเตอร์ 2 เครื่อง เมื่อตรวจสอบข้อมูลภายในนั้น พบว่ามีรูปภาพที่ชายคนนี้ทำอนาจารเด็กหญิงนับ 100 คน ส่วนใหญ่อายุไม่เกิน 14 ปี และต่ำที่สุดคือ 6 ขวบ

ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าภาพถ่ายทั้งหมด มีการส่งต่อหรือนำไปเผยแพร่ในกลุ่มลับ และในโซเชียลหรือไม่ อีกทั้งเร่งสอบสวนว่ามีผู้ร่วมกระทำความผิดลักษณะทำเป็นขบวนการหรือไม่

ด้าน บุ๋ม ปนัดดา ระบุว่า พร้อมที่จะช่วยเหลือเหยื่อทุกรายหากต้องการเข้าแจ้งความเอาผิดชายคนนี้ และยืนยันว่าจะเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด เพราะไม่อยากให้มีเด็กตกเป็นเหยื่ออีก ส่วนจะมีคนในวงการบันเทิงเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ ต้องให้ตำรวจสืบสวนขยายผลอย่างละเอียด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark