ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คุมตัวมือแทงหนุ่มดับคาวงเหล้าทำแผนฯ อ้างถูกทำร้ายก่อน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจคุมตัวมือแทงหนุ่มอายุ 21 ปี เสียชีวิตคาวงเหล้า ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาอ้าง ถูกพูดจาท้าทาย และโดนรุมทำร้ายร่างกายจึงต้องป้องกันตัว ลั่นไม่ไปขอขมาศพเพราะไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน

นายมนัส คล้ายคลึง อายุ 32 ปี ถูกตำรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ คุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุภายในซอยรังสิต-นครนายก 10 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังจากช่วง 23.00 น. ของวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา เขาก่อเหตุใช้มีดแทงนายอรรถพล จันทร์บุตร อายุ 21 ปี เสียชีวิตขณะกำลังนั่งดื่มสุราด้วยกัน โดยวันเกิดเหตุมีเพื่อนของนายอรรถพลอีก 2 คน ถูกแทงได้รับบาดเจ็บไปด้วย

เพื่อนของนายอรรถพล บอกว่า ก่อนเกิดเหตุเขาและเพื่อนรวม 5 คน ได้นั่งดื่มสุรากันอยู่หน้าบ้าน จากนั้นนายมนัสก็ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามานั่งดื่มสุราด้วย ก่อนจะเริ่มพูดถึงเรื่องยาเสพติด ซึ่งเพื่อนในกลุ่มได้เตือน และบอกให้นายมนัสเลิกเสพยา แต่กลับทำให้นายมนัสไม่พอใจ ชักมีดออกมาแทงนายอรรถพลเสียชีวิต

ขัดแย้งกับนายมนัสที่บอกว่า วันเกิดเหตุเขาถูกเพื่อนของนายอรรถพลตบหน้าก่อน ซึ่งขณะนั้นเขาพยายามเดินออกมาเพื่อเลี่ยงการปะทะแล้ว แต่อีกฝ่ายกลับหยิบมีดขึ้นมาพูดจาท้าทาย พร้อมพุ่งเข้าใส่จะทำร้ายเขา เขาจึงใช้มีดแทงเพื่อป้องกันตัว

หลังเกิดเหตุเขาได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ในตำบลลำสามแก้ว อำเภอลำลูกกา ก่อนจะถูกตำรวจตามไปรวบตัวไว้ได้ ตำรวจแจ้งข้อหานายมนัสในความผิดฐานทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย, พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark