ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ศาลให้ประกันตัวโมเดลลิงหื่น คดีอนาจารเด็กหญิง ด้านผู้ปกครองทยอยแจ้งความเพิ่ม [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้าหลังตำรวจรวบตัว ชายอายุ 54 ปี ซึ่งเปิดบริษัทโมเดลลิงบังหน้า ก่อนอนาจารเด็กหญิงอายุตั้งแต่ 6 ขวบถึง 14 ปี โดบพบมีผู้เสียหายนับร้อยคน ล่าสุดศาลให้ประกันตัวชายคนดังกล่าวแล้วด้วยวงเงิน 200,000 บาท ขณะที่ปกครองหลายราย ยังคงทยอยมาขอดูภาพถ่ายและคลิปเพื่อแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม ติดตามจากรายงานของคุณอรวรรณ รัตนเดชา

นี่เป็นนาทีที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ นำกำลังพร้อมหมายศาลเข้าควบคุมตัว นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ อายุ 54 ปี โมเดลลิง ที่จัดหานักแสดงเด็ก เพื่อแคสงานโฆษณา-ละคร รวมถึงงานเดินแบบกับดารานักแสดง เขาถูกแจ้งข้อหา พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากนายพงษ์ศักดิ์ ก่อเหตุอนาจารกับเด็กในสังกัดของตัวเองที่มีอายุเพียง 6 ขวบไปจนถึงอายุ 14 ปี

หลังการสอบสวน และตรวจสอบของกลางที่ยึดมาได้ ตำรวจพบข้อมูลว่า นายพงษ์ศักดิ์ มีรูปภาพและคลิปที่เขาทำอนาจารกับเด็กหญิงนับ 100 คน ทำให้ผู้ปกครองของเด็กหญิงหลายราย ที่เคยส่งลูกไปเรียนการแสดงกับนายพงษ์ศักดิ์ ต่างทยอยเข้ามาขอดูภาพถ่าย รวมถึงหลักฐานอื่น ๆ เพื่อตรวจสอบว่า ลูกของตัวเองตกเป็นเหยื่อด้วยหรือไม่

ผู้ปกครองหลายราย บอกว่า หลายครั้งที่เห็นนายพงษ์ศักดิ์แสดงความใกล้ชิดบุตรหลาน โดยการให้เด็กหญิงเข้ามากอด นั่งตัก รวมถึงพาเด็กไปเที่ยวในที่ต่าง ๆ เป็นเพียงความเอ็นดูที่เขามีต่อเด็ก ไม่คาดคิดว่าเบื้องหลังจะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ศูนย์อัยการคุ้มครองสิทธิเด็กเยาวชน และสถาบันครอบครัวภาค 9 บอกว่า หลังได้รับการประสานจาก บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดในพื้นที่ ได้ร่วมกับหลายหน่วยงานเร่งตรวจสอบทันที กระทั่งพบความผิด โดยนายพงษ์ศักดิ์ใช้ความเป็นโมเดลลิงจัดหานักแสดงเด็กบังหน้า ก่อนก่อเหตุกับเด็กนับร้อยรายซึ่งกระจายอยู่หลายพื้นที่ภาคใต้ บางรายมีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงด้วย รวมถึงมีการส่งภาพและคลิปไปยังกลุ่มไลน์อื่น ๆ

หลังนายพงษ์ศักดิ์ถูกแจ้งข้อหา พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ล่าสุดวันนี้ตำรวจแจ้งเพิ่มอีกหนึ่งข้อหา คือ ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก แต่หลังตำรวจคุมตัวนายพงษ์ศักดิ์ฝากขังศาลจังหวัดสงขลา เขาได้รับการประกันตัวในชั้นศาล โดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 200,000 บาทค้ำประกัน ทันทีที่ออกจากห้องขัง เขาเลี่ยงที่จะตอบคำถามใด ๆ พร้อมเดินหลบหนีออกไปทันที

ขณะที่ยังมีผู้ปกครองของเด็กหญิงอีกกว่า 30 ราย เตรียมเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark