ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เพื่อนร่วมงานทะเลาะกันในวงเหล้า คว้ามีดพร้ากระหน่ำฟันหัวไม่ยั้ง

ประเด็นเด็ด 7 สี - เพื่อนร่วมงานนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน คว้ามีดพร้ากระหน่ำฟันศีรษะไม่ยั้ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจเร่งติดตามจับตัวมาดำเนินคดี

เมื่อเวลาเที่ยงคืนครึ่งที่ผ่านมา (21 ม.ค.) ตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในแคมป์คนงานภายในซอยเขาน้อย ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พบนายหนึ่ง รอดอภัย อายุ 40 ปี มีแผลถูกฟันที่ศีรษะและแขนซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ นอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

นางสาวบานเย็น ดาสา อายุ 41 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุสามีนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนอีกคนที่หน้าห้อง ส่วนผู้ก่อเหตุซึ่งทำงานที่เดียวกับสามี แต่คนละแผนก มีอาการเมาขี่รถจักรยานยนต์มาหา แต่ก็ไม่มีอะไร จากนั้นได้ขี่รถออกไปและกลับมาพร้อมกับมีดพร้า ก่อนไล่ฟันสุนัขและตรงเข้าฟันสามีของเธอไม่ยั้ง หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

ล่าสุด ผู้กำกับการ สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุ สอบสวนเบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายสายันต์ บุญคำเกิ่ง อายุ 46 ปี เพื่อนร่วมงานบริษัทเดียวกันกับผู้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุเกิดจากทะเลาะกันในวงเหล้า

ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับนายสายันต์ในข้อหาพยายามฆ่า และติดตามจับตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark