ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ทำแผนฯ วุ่น ชาวบ้านแห่รุมประชาทัณฑ์คนร้ายลวงเด็กหญิง 11 ขวบข่มขืน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจคุมตัวชายอายุ 35 ปีไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุลวงเด็กหญิงอายุ 11 ขวบไปข่มขืน ท่ามกลางชาวบ้านจำนวนมากที่มารอดูเหตุการณ์ แล้วพยายามเข้ารุมประชาทัณฑ์จนเกิดความวุ่นวาย ขณะเดียวกันยังพบผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอีก 2 ราย เข้าชี้ตัวดำเนินคดีเพิ่ม หลังถูกคนร้ายคนเดียวกันกระทำอนาจาร ติดตามรายงานจากคุณสิริรัตน์ รัตนสิมานนท์

ตำรวจคุมตัวนายนิรุต เขียวสวาท อายุ 35 ปี ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณลานดิน พื้นที่หมู่ 11 ตำบลนครหลวง อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา เขาใช้อุบายหลอกถามชื่อญาติพี่น้องจากน้องชายผู้เสียหาย แล้วล่อลวงเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ อ้างว่าแม่ให้มารับไปรับของแจก จนเด็กหญิงหลงเชื่อ ก่อนพาไปข่มขืน กระทั่งหลังเกิดเหตุเด็กหญิงวิ่งไปบอกลุง จึงรีบพากันไปแจ้งความ

ส่วนนายนิรุต ต่อมาตำรวจตามไปจับตัวได้ พร้อมของกลางเสื้อผ้าและรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ หลังได้เบาะแสจากพลเมืองดีว่าพบผู้ต้องสงสัยทำงานอยู่ที่โรงอิฐแห่งหนึ่ง ในซอยวัดพระงาม พื้นที่ตำบลบางเดื่อ อำเภอบางปะหัน

จากนั้นตำรวจได้คุมตัวนายนิรุตไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ระหว่างที่ผู้ต้องหากำลังชี้จุดที่ฉุดเด็กหญิงลงไปในพงหญ้าเพื่อข่มขืน ก็เกิดความชุลมุนขึ้น เมื่อญาติพี่น้องและชาวบ้านจำนวนมากที่มารอดู พยายามเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ จนตำรวจต้องรีบนำตัวนายนิรุตขึ้นรถตู้กลับทันที

จากนั้นตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหากลับมาที่ สภ.นครหลวง แต่ก็พบกับชาวบ้านอีกกลุ่มที่มาดักรออยู่ แล้วพยายามเข้ามาทำร้ายนายนิรุตจนเกิดความชุลมุนขึ้นอีกครั้ง ทำให้ตำรวจต้องกันตัวออกไปอย่างทุลักทุเล

ขณะที่จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไปหาญาติของเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ แต่พบเพียงเด็กหญิงอยู่กับยายเพียงลำพัง วันถัดมาจึงเข้าไปพูดคุยตีสนิท จนรู้ว่าเด็กหญิงออกไปหาปลา จากนั้นจึงได้ตามไปแล้วออกอุบายพาไปก่อเหตุดังกล่าว อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ขณะเดียวกันยังพบว่ามีหญิงผู้เสียหายอีก 2 ราย ที่ถูกผู้ต้องหาคนเดียวกันก่อเหตุกระทำอนาจาร ได้มาชี้ตัวยืนยันที่ สภ.นครหลวง

หนึ่งในนั้นเป็นหญิงกำลังท้องได้ 7 เดือน เธอบอกว่า เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมาขณะอยู่บ้านเพียงลำพัง นายนิรุตได้เดินเข้ามาในบ้าน อ้างว่าจะมาสอยกระรอก แต่เธอไม่อนุญาตให้เข้ามา เพราะผิดสังเกตที่ไม่ได้เอาอุปกรณ์มาด้วย จากนั้นอีกฝ่ายได้ขี่รถออกไปแล้วย้อนกลับมาอีกครั้ง โดยครั้งนี้จอดรถไว้ในป่าแล้วเรียกเธอไปหา พร้อมถอดกางเกงออก เคราะห์ดีที่มีคนผ่านมา อีกฝ่ายจึงขี่รถหลบหนีไป ต่อมาเธอเห็นข่าวซึ่งระบุตำหนิรูปพรรณของคนร้ายจึงตามมาดูจนพบว่าเป็นคนเดียวกัน

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหานายนิรุต ในความผิดฐาน พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครอง และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark