ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งติดตามมือมีด ฟันหัวเพื่อนร่วมงานไม่ยั้งกลางวงเหล้า ปมมีปากเสียงกัน

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุเพื่อนร่วมงานมีปากเสียงกัน คว้ามีดกระหน่ำฟันศีรษะอีกฝ่ายไม่ยั้งกลางวงเหล้า จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ตำรวจ สภ.หนองปรือ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในแคมป์คนงานภายในซอยเขาน้อย ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พบ นายหนึ่ง รอดอภัย อายุ 40 ปี มีแผลถูกฟันที่ศีรษะ และแขนซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ นอนจมกองเลือด ต้องถูกนำส่งโรงพยาบาล

ภรรยาผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุสามีนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนอีกคนที่หน้าห้อง ส่วนผู้ก่อเหตุ ซึ่งทำงานที่เดียวกับสามี มีอาการเมาขี่รถจักรยานยนต์มาหา จากนั้นได้ขี่รถออกไปและกลับมาพร้อมกับมีดพร้า ก่อนไล่ฟันสุนัขและตรงเข้าฟันสามีของเธอไม่ยั้ง หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

ล่าสุด ผู้กำกับการ สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุ ชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุ สอบสวนเบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายสายันต์ บุญคำเกิ่ง อายุ 46 ปี เพื่อนร่วมงานบริษัทเดียวกันกับผู้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุเกิดจากทะเลาะกันในวงเหล้า

ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับนายสายันต์ในข้อหาพยายามฆ่า และติดตามจับตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark