คลังภาพซุปตาร์ : นาว ทิสานาฏ นางเอก วงเวียนหัวใจ กับภาพความสวย น่ารัก และสดใส

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : นาว ทิสานาฏ นางเอก วงเวียนหัวใจ กับภาพความสวย น่ารัก และสดใส


ลงจอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครโรแมนติกดรามาเรื่อง วงเวียนหัวใจ ออกอากาศทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ซึ่งเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของคู่พระนาง พอร์ช ศรัณย์ กับ นาว ทิสานาฏ เรื่องนี้รับรองว่าแฟนละครจะได้เห็นคู่พระนางในบทบาทที่แตกต่างออกไป เพราะนอกจากความหวานแล้ว ยังได้เห็นอารมณ์เชือดเฉือน ปะทะ เรียกได้ว่าเปิดเรื่องมาก็ฟาดฟันใส่กันไม่หยุด ทั้งรัก ทั้งเกลียด จนแฟนละครอินกันสุดใจแน่นอน

ดูย้อนหลังละครวงเวียนหัวใจ คลิก > https://minisite.bugaboo.tv/wongwianhuachai

และถึงแม้ใน วงเวียนหัวใจ จะฟาดฟันกันเพียงใด แต่นิสัยนอกจอของหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ และสาว นาว ทิสานาฏ นั้นคนละฟิลเลยล่ะจ้า โดยเฉพาะนางเอกสาวหน้าหวาน นาว ทิสานาฏ ที่ทุกคนจะรู้ว่าเธอเป็นคนน่ารักและเรียบร้อยเอามาก ๆ แถมยังแต่งตัวเก่ง ชนิดที่ว่าแฟชั่นนิสต้าเห็นแล้วยังต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว เพราะล่าสุดเธอก็จัดแฟชั่นวันสบาย ๆ ด้วยชุดเดรสสายเดี่ยวสีเหลือง บวกด้วยท่าโพสและการถ่ายรูปสุดปังของแฟนหนุ่ม นิว วงศกร ด้วยแล้วนั้น เรียกได้ว่ารูปออกมาสวยมากจนยอดไลก์เป็นหมื่นเป็นแสนเลยทีเดียว

วันนี้ BUGABOO ENTERTAIN ขอรวบรวมเก็บภาพความน่ารักสดใจของสาว นาว ทิสานาฏ หรือ โบว์ จากละครเรื่อง วงเวียนหัวใจ มาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ตามไปดูกันเลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @now_tisanart








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark