ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เผยนาทีแรงงานประเทศเพื่อนบ้านยกพวกตีกันชุลมุน ในตลาดสี่มุมเมือง

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - แรงงานชาวกัมพูชาตั้งวงดื่มเหล้า เกิดพูดจาไม่เข้าหู ยกพวกตะลุมบอนกันอย่างชุลมุนในตลาดสี่มุมเมือง ล่าสุด ตำรวจเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำแล้ว

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่แรงงานชาวกัมพูชา ยกพวกตะลุมบอนกันเสียงดังลั่น ภายในตลาดสี่มุมเมือง ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โดยจะเห็นว่ามีการขว้างปาข้าวของใส่กันอย่างชุลมุน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา โดยมีผู้ถ่ายภาพเอาไว้ได้ และมีการแชร์กันอยู่ในโลกออนไลน์ กระทั่งล่าสุดราว 10.00 น. วันนี้ (22 ม.ค.) ตำรวจได้นำคู่กรณีซึ่งเป็นแรงงานชาวกัมพูชาทั้งหมด 4 คน มาสอบปากคำ 

ชายอายุ 30 ปี ชาวกัมพูชา บอกว่า วันเกิดเหตุมีแรงงานชาวกัมพูชานั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยกันหลายคน ซึ่งทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด จากนั้นมีเพื่อนคนหนึ่งพูดจาไม่เข้าหู นายจ้อย ทำให้ นายจ้อย ลุกขึ้นมาต่อย จากนั้นก็บานปลาย จนเกิดตะลุมบอนกันขึ้น
    
ตำรวจระบุว่า เบื้องต้นหลังเกิดเหตุไม่มีใครมาแจ้งความเอาผิด เนื่องจากเป็นเพื่อนกัน จึงไม่ติดใจเอาความ แต่พนักงานสอบสวนได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำรวมทั้งหมด 4 คน แล้ว เนื่องจากเป็นการทำร้ายร่างกาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวน หากพบว่าบาดเจ็บไม่มากก็สามารถเปรียบเทียบปรับที่ชั้นพนักงานสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark