ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แฟนคลับห่วง แอร์ ภัณฑิลา โพสต์ภาพการ์ตูนปริศนา-เจ้าตัวแจงไม่เจอ ดีเจมะตูม เกือบเดือน

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - หลัง ดีเจมะตูม ติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นวันที่ 3 แล้ว ทำให้นักแสดง พิธีกร และเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งหลายคนผลออกมาแล้ว ยืนยันว่าไม่พบเชื้อ แต่ก็ยังคงกักตัวตามมาตรการป้องกันโรค ล่าสุด ทำเอาแฟนคลับพากันเป็นห่วง หลัง แอร์ ภัณฑิลา พิธีกรและนักแสดง ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของ ดีเจมะตูม โพสต์ภาพการ์ตูนปริศนา ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว

แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น พิธีกรทางช่อง 7HD ของเราได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรม เป็นตัวการ์ตูนที่ทำท่าคล้ายยกมือขึ้นปิดหน้าและกุมศีรษะ โดยไม่มีแคปชัน หรือข้อความอื่น ๆ ทำเอาบรรดาแฟนคลับและคนใกล้ชิดพากันเป็นห่วง เข้ามาสอบถาม และให้กำลังใจ บางคนบอกว่า อยากให้ไปตรวจเช็ก 2 รอบเพื่อความมั่นใจ

ล่าสุด แอร์ ภัณฑิลา ได้โพสต์คลิปวิดีโอชี้แจงยืนยันว่า ตัวเธอได้เจอกับ ดีเจมะตูม ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมปีที่แล้ว หลังจากนั้นก็พูดคุยกันทางโทรศัพท์เท่านั้น ไม่ได้มีการพบเจอ พร้อมอธิบายเรื่องของการโพสต์ภาพการ์ตูนปริศนา เนื่องจากตัวเธอมีความเครียดส่วนตัว

แอร์ ภัณฑิลา ยังได้ให้กำลังใจ ดีเจมะตูม ขอให้ร่างกายแข็งแรง และฝากให้ทุกคนระมัดระวังป้องกันตัวเอง การ์ดอย่าตก และฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ขอบคุณภาพจาก : Instagram bunnyaire

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark