คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง(ดูฟรี) สยามยุทธ (2015) SIAM YUTH - หนังอิงประวัติศาสตร์ ที่คอแอคชันไม่ควรพลาด

สยามยุทธ (SIAM YUTH : THE DAWN OF THE KINGDOM) เป็นหนังประวัติศาสตร์ แอ็คชันย้อนยุค อิงวีรกรรมของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ธนาวุฒิ เกสโร (ครูดำ) หนังได้นักแสดงนำอย่าง ธัญญ์ ธนากร พระเอกนักบู๊ของช่อง 7 และยังมี ฮันนี่ ไปรยาพิณ , เก่ง กฤษฏ์ศิรวัชร , แคนดี้ รากแก่น , ถิร ชุติกุล มาร่วมแสดงด้วย


สยามยุทธ (SIAM YUTH : THE DAWN OF THE KINGDOM) คือหนังที่เล่าถึงสองพี่น้องนักดนตรี ทัพและอิน ได้พบกับการสังหารเข่นฆ่าชาวบ้าน โดยฝีมือของขุนรามผู้ทะเยอทะยานหมายยึดครองแผ่นดิน โดยป้ายความผิดให้แก่ ขุนศึกที่แตกทัพมาอย่างสิน ทัพเห็นความไม่เป็นธรรม และต้องการทวงคืนความยุติธรรมให้แก่ชาวบ้าน จึงเดินทางไปเมืองจันทบูร ซึ่งเป็นที่พำนักของขุนราม ด้วยในการเดินทางไปพบเจ้าเมืองจันทบูร ทัพผู้เลือดร้อนตกอยู่ในวงล้อมของศัตรู แต่ได้บุญมา ขุนศึกของ สิน ที่มาทำการสอดแนมช่วยเหลือเอาไว้ ทัพตัดสินใจเข้าร่วมกับสินเพื่อต้องการลงโทษ ขุนราม ผู้โฉดชั่วและร้ายกาจ ระหว่างนั้น ขุนราม ซึ่งมองสินเป็นหอกข้างแคร่ ได้ออกปล้นสะดมไปทั่วและป้ายความผิดให้สิน ต่อมาได้วางแผนเพื่อที่จะล่อสินมากำจัด ไปพร้อมๆกับเจ้าเมืองจันทบูร เพื่อยึดเมืองจันทบูรเป็นของตน และเป็นที่มั่นในการยึดครองแผ่นดิน ศึกตัดสินระหว่าง สิน กับ ขุนราม จึงเริ่มขึ้น โดยมีเมืองจันทบูรเป็นเดิมพัน


รีวิวหนัง Wonder Woman 1984 วันเดอร์ วูแมน 1984 - หนังฮีโร่ที่โคตรบันเทิง สนุก ครบรสที่ทุกคนห้ามพลาด

รีวิวหนัง A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ - ของขวัญชิ้นพิเศษจากบ็อบที่ทำคนดูต้องน้ำตาซึม

รีวิวหนัง BE WITH YOU ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์เปลี่ยนฉันให้รักเธอ - หนังรักสุดกินใจ จนบ่อน้ำตาต้องแตก


ส่วนที่ดีที่สุดของหนังที่ต้องชื่นชมมากๆ คือ ฉากแอคชันที่ใช้ศิลปะมวยไชยา ซึ่งทำออกมาได้ดี โชว์ให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของนักรบสมัยนั้น ทั้งหญิงและชายเก่งหมัดมวยไม่แพ้กัน ในส่วนของเลิฟซีนจัดว่าอลังการงานอาร์ต ทั้งงานภาพและแสง ถือว่าทำได้ดี ในเนื้อเรื่องช่วงแรกอาจงงนิดๆ สำหรับคนที่ไม่ได้ศึกษาเรื่องราวประวัติศาสตร์ช่วงปี 2310 หรือช่วงของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช แต่หนังก็ยังสามารถเล่าเรื่องได้อย่างลื่นไหล ทำความเข้าใจได้ง่าย


สยามยุทธ (SIAM YUTH : THE DAWN OF THE KINGDOM) โดยรวมแล้วอาจไม่ได้หวือหวาเท่าหนังแอคชันสงครามหลายๆเรื่อง แต่งานภาพ แสง และคิวบู๊ต่างๆ ทำออกมาได้ดีสมจริงมากๆ คะแนน 7/10

สามารถรับชม สยามยุทธ (SIAM YUTH : THE DAWN OF THE KINGDOM) ได้แบบฟรีๆได้ทาง BUGABOO MOVIE หรือ กดลิงค์นี้ https://www.bugaboo.tv/watch/288520

รีวิวหนัง SONGBIRD โควิด23 ไวรัสล้างโลก - หนังไวรัส(รัก)ระบาด ดูเพลิน พร้อมสะท้อนสังคมได้แบบเจ็บแสบ

รีวิวหนัง(ดูฟรี) The Wailing ฆาตกรรมอำปีศาจ (2016) - หนังเก่าสุดระทึก รับรองต้องมีเหวอ

รีวิวหนัง(ดูฟรี) The Call (2013) - หนังลักพาตัวสุดระทึก ทำคนดูลุ้นหนักตลอดทั้งเรื่อง

อ่านรีวิวเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก Monwichit / วีดีโอจากช่อง Monwichit









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark