คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Ideal Home - หนัง LGBT สุดฮา บทเยี่ยม นักแสดงเริส ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

Ideal Home 2 คู๊ณพ่อ 1คู๊ณลูก ครอบครัวนี้ ใครๆก็ไม่ร้าก หนัง LGBT แนวครอบครัวอารมณ์ดีของผู้กำกับ แอนดรูว์ เฟรมมิ่ง ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยทำหนังรักอย่าง Threesome (1994) และ ซีรี่ส์เรื่องดังอย่าง Emily in Paris (2020) เขาได้หยิบเลือกนักแสดงมากฝีมือเช่นกันอย่างพอล รัดด์ จาก Ant-Man และ สตีฟ คูแกน ที่พวกเขาเคยร่วมงานกันมาแล้ว 2 ครั้งใน Night At the Museum (2006) และ Our Idiot Brother (2011) และใน Ideal Home นับเป็นครั้งที่ 3 ที่ทั้งคู่แสดงร่วมกัน


 
Ideal Home 2 คู๊ณพ่อ 1คู๊ณลูก ครอบครัวนี้ ใครๆก็ไม่ร้าก จะเป็นเรื่องราวของ 2 คู่รัก LGBT อีราสมุส บรัมเบิ้ล (รับบทโดย สตีฟ คูแกน) กับ พอล มอร์แกน (รับบทโดย พอล รัดด์) ที่ทั้งคู่ดูเหมือนจะจิกกัดกันตลอดเวลาแต่จริงๆแล้วทั้งคู่เข้าขากันอย่างมาก จนวันหนึ่ง แองเจิ้ล หรือ บิล (ที่รับบทโดย แจ็ค กอร์) หลายชายของ อีราสมุส ต้องมาอยู่ด้วย ส่งผลให้ชีวิตของทั้งคู่ต้องเปลี่ยนไป และต้องตามหาอุดมคติอันแสนอบอุ่นของครอบครัวเป็นเช่นไร โดยไม่มีปัจจัยสำคัญอยู่ที่เพศ


 
รีวิวหนัง BE WITH YOU ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์เปลี่ยนฉันให้รักเธอ - หนังรักสุดกินใจ จนบ่อน้ำตาต้องแตก

รีวิวหนัง(ดูฟรี) THE SON OF BIGFOOT (2017) บิ๊กฟุตภารกิจเซฟพ่อ - แอนิเมชันภาพสวย ดูเพลินทั้งครอบครัว

รีวิวหนัง Wonder Woman 1984 วันเดอร์ วูแมน 1984 - หนังฮีโร่ที่โคตรบันเทิง สนุก ครบรสที่ทุกคนห้ามพลาด


 
Ideal Home 2 คู๊ณพ่อ 1คู๊ณลูก ครอบครัวนี้ ใครๆก็ไม่ร้าก เปิดเรื่องมาด้วยความกวนโอ๊ยของทั้งคู่ระหว่าง สตีฟ และ พอล ที่ฮามาก แถมทั้งคู่เถียงกันตลอดทั้งเรื่อง 555 แต่ก็เต็มไปด้วยรัก ที่ดูแล้วต้องอมยิ้มตามกันเป็นแถบๆแน่นอน หนังเล่าเรื่องได้ดีไม่มีสะดุด บทของหนังก็เยี่ยม พาคนดูเข้าใจครอบครัว LGBT ได้แบบง่ายได้ ดูง่ายและค่อนข้างเพลินเลยทีเดียว สำหรับหนังเรื่องนี้ แถมยังทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงคำว่าครอบครัวในอุดมคติแบบไม่จำกัดเพศอีกด้วยเยี่ยมไปเลย แถมช่วงท้ายมีเอ็นเครดิตอีกด้วย

ด้านนักแสดงก็เยี่ยมชอบที่ทั้งคู่เถียงกันจะเป็นจะตายแต่สุดท้ายก็รักกันแบบสุดๆ ต้องยกให้ทั้ง สตีฟ คูแกน และ พอล รัดด์ ที่แสดงออกมาได้เข้าเส้นมาก ทั้งคู่ฟาดฝีปากกันอย่างเมามันส์ ทำคนดูหัวเราะได้เรื่อยๆตลอดทั้งเรื่องใครที่อยากสัมผัสหนังที่สื่อถึงความรักแบบไม่จำกัดเพศเรื่องนี้ Ideal Home 2 คู๊ณพ่อ 1คู๊ณลูก ครอบครัวนี้ ใครๆก็ไม่ร้าก ไม่ควรพลาด


 
Ideal Home 2 คู๊ณพ่อ 1คู๊ณลูก ครอบครัวนี้ ใครๆก็ไม่ร้าก หนังรักอารมณ์ดีที่แสดงให้เห็นถึงคำว่าครอบครัวแบบไม่จำกัดเพศได้อย่างดีเยี่ยม บทเยี่ยม ดูเพลินตลอด 1 ชั่วโมงครึ่ง ของหนังเลย คะแนน 7/10

รีวิวหนัง Jiu Jitsu โคตรคน ชนเอเลี่ยน - หนังเอเลี่ยนเกรด B บทอ่อน แอ็คชั่นป่วย น้ำตาจะไหล

รีวิวหนัง THE END OF THE STORM - บอกได้คำเดียว แฟนหงส์แดงไม่ควรพลาด

รีวิวหนัง SONGBIRD โควิด23 ไวรัสล้างโลก - หนังไวรัส(รัก)ระบาด ดูเพลิน พร้อมสะท้อนสังคมได้แบบเจ็บแสบ

อ่านรีวิวเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก Mongkol Major Mongkol Cinema











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark