ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งล่าคนร้ายบุกยิงหญิงอายุ 42 ปี ดับคากระโจมอก คาดปมชู้สาว

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ตำรวจเร่งสอบปากคำพยาน ล่าตัวคนร้ายที่บุกยิงหญิงอายุ 42 ปี เสียชีวิตคากระโจมอก ขณะกำลังอาบน้ำที่บ้าน เบื้องต้นคาดปมชู้สาว และขัดแย้งส่วนตัว

ตำรวจ สภ.ป่าบอน พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบสภาพศพของนางปิยะวรรณ สุวรรณจันทร์ อายุ 42 ปี ที่ถูกยิงเข้าที่กลางหลัง 5 นัด นอนเสียชีวิตในสภาพนุ่งผ้าถุงกระโจมอก อยู่ข้างถังน้ำ ใกล้ศพตำรวจพบหมอนรองกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนพยานทราบว่า เช้าวันเกิดเหตุ นางปิยะวรรณ ได้ไปร่วมงานแต่งงานของญาติในพื้นที่ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา กระทั่งช่วง 15.00 น. มีคนโทรเข้ามาหาเธอ ทำให้เธอต้องรีบขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านในพื้นที่ อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง และกลับถึงบ้านในช่วง 18.00 น. ด้านนายมนพ ธรรมพุทโธ สามีของนางปิยะวรรณ ระบุว่า เมื่อภรรยากลับมาถึงบ้าน ก็ได้นั่งกินข้าวกับครอบครัวตามปกติ ซึ่งขณะนั้นเขานั่งดื่มสุราไปด้วย กระทั่งช่วงค่ำ ภรรยาได้ลุกออกไปอาบน้ำหลังบ้าน จู่ ๆ เขาก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อวิ่งออกไปดูก็พบว่าภรรยาถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

หลังเกิดเหตุตำรวจได้เชิญนายมนพ น้องชายของนายมนพ และลูกชาย ซึ่งเป็นลูกติดนายมนพ ไปสอบปากคำที่ สภ.ป่าบอน เพื่อหาเบาะแสคนร้ายและปมการก่อเหตุ

เบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้นางปิยะวรรณ เลิกรากับสามีคนเก่าได้ประมาณปีกว่า และมาอยู่กินกับนายมนพ ได้ประมาณ 8 เดือนแล้ว ตำรวจจึงให้น้ำหนักการสอบสวนไปที่เรื่องปมชู้สาว และปมขัดแย้งส่วนตัว พร้อมกระจายกำลังตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสคนร้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark