ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตร.เร่งตามจับคนร้ายบุกยิงหญิงอายุ 42 ปี ดับคากระโจมอก คาดปมชู้สาว-ขัดแย้งส่วนตัว

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าคดีที่หญิงอายุ 42 ปี ถูกคนร้ายบุกยิงหญิง เสียชีวิตคากระโจมอก ขณะกำลังอาบน้ำที่บ้านในจังหวัดพัทลุง ล่าสุดตำรวจยังคงเร่งล่าตัวคนร้าย เบื้องต้นคาดปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว และความขัดแย้งส่วนตัว

ศพของนางปิยะวรรณ สุวรรณจันทร์ อายุ 42 ปี ถูกพบในสภาพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างถังน้ำภายในบ้านพัก ในสภาพนุ่งผ้าถุงกระโจมอก ตรวจสอบพบว่าถูกยิงเข้าที่กลางหลัง 5 นัด ตำรวจเข้าตรวจสอบพบหมอนรองกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนพยานทราบว่า เช้าวันเกิดเหตุ นางปิยะวรรณ ได้ไปร่วมงานแต่งงานของญาติในอำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา กระทั่งช่วง 15.00 น. มีคนโทรเข้ามาหาเธอ ทำให้เธอต้องรีบขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านในพื้นที่อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง และกลับถึงบ้านในช่วงเย็น นายมนพ ธรรมพุทโธ สามีของนางปิยะวรรณ บอกว่า พอภรรยากลับมาถึงบ้านก็ได้นั่งกินข้าวกับครอบครัวตามปกติ ซึ่งตอนนั้นเขานั่งดื่มสุราไปด้วย กระทั่งช่วงค่ำภรรยาได้ลุกออกไปอาบน้ำหลังบ้าน จู่ ๆ เขาก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อวิ่งออกไปดูก็พบว่าภรรยาถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

หลังเกิดเหตุตำรวจได้เชิญนายมนพ น้องชายของนายมนพ และลูกชายซึ่งเป็นลูกติดนายมนพไปสอบปากคำที่ สภ.ป่าบอน เพื่อหาเบาะแสคนร้ายและปมการก่อเหตุ

เบื้องต้นทราบว่า นางปิยะวรรณได้เลิกรากับสามีเก่าได้ประมาณปีกว่า และมาอยู่กินกับนายมนพได้ประมาณ 8 เดือนแล้ว ตำรวจจึงให้น้ำหนักการสอบสวนไปที่เรื่องปมชู้สาว และปมขัดแย้งส่วนตัว พร้อมกระจายกำลังตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสคนร้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark