ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มโหดดักรอเพื่อนร่วมงาน ใช้มีดจ้วงแทงนับ 10 แผล เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มโหดดักรอเพื่อนร่วมงาน ก่อนใช้มีดกระหน่ำจ้วงแทงนับ 10 แผล เสียชีวิต หลังก่อเหตุนั่งรอมอบตัว อ้างแค้นเพราะมีเรื่องทะเลาะบาดหมางกัน

ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุแทงกันที่ซอยรัชดาภิเษก 7 แยก 3 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนสีดำ มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณคอและลำตัวนับ 10 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือด โดยพบมีดพกตกอยู่ 1 เล่ม ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายณัฐวุฒิ สุขศรี อายุ 27 ปี เพื่อนของผูสียชีวิต นั่งรอมอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี

สอบถามเจ้าของร้านส้มตำ เล่าว่า ช่วง 19.00 น.วานนี้ (21 ก.พ.) นายณัฐวุฒิ เข้ามานั่งกินอาหารในร้านคนเดียว แต่มีท่าทีกระวนกระวาย กระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น. ผู้เสียชีวิตเดินผ่านหน้าไปทางหน้าปากซอย จากนั้นนายณัฐวุฒิจึงวิ่งไปกระหน่ำแทงแบบไม่ยั้ง พร้อมพูดระบายความแค้นถึงปัญหาส่วนตัว ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะนอนแน่นิ่งไป  จากนั้นนายณัฐวุฒิได้นั่งรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ

ด้านตำรวจ สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนร่วมงานกันที่ฟิตเนสแห่งหนึ่ง จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปัญหาส่วนตัวกันก่อนเกิดเรื่องขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark