ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พลทหารกราบขอโทษแม่นักเรียนหญิง ม.3 หลังหลอกเหยื่อถ่ายคลิปโป๊-ขู่รีดเงิน

เช้านี้ที่หมอชิต - พลทหารหลอกนักเรียนหญิงชั้น ม.3 ถ่ายคลิปโป๊ส่งให้ทางเฟซบุ๊ก ก่อนขู่รีดเงิน จนเหยื่อเกือบคิดสั้น ล่าสุด ผู้บังคับบัญชาได้พาพลทหารเข้ากราบขอขมาแม่ของผู้เสียหาย พร้อมคืนเงินให้แล้ว

พลตรี อดุลย์ บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 6 และผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารี ได้สั่งการให้ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด นำพลทหาร อายุ 22 ปี สังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ มากราบขอขมาแม่ของนักเรียนหญิงชั้น ม.3 ในอำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ หลังหลอกนักเรียนหญิงชั้น ม.3 ถ่ายคลิปโป๊ส่งให้ทางเฟซบุ๊ก โดยแอบบันทึกภาพเก็บไว้ แล้วขู่เอาเงินจากฝ่ายหญิง ถ้าไม่ให้จะเอาคลิปไปโพสต์ลงโซเชียล จนหญิงสาวเกิดความเครียดเกือบคิดสั้น เมื่อครูประจำชั้นทราบเรื่องจึงพาเข้าแจ้งความ

โดยเมื่อวานนี้ (21 ก.พ.) พลทหารดังกล่าว เข้ากราบขอขมาแม่ของหญิงสาวผู้เสียหาย พร้อมยอมรับผิดกับสิ่งที่กระทำลงไป

โดยแม่และครูของผู้เสียหาย ได้ให้อภัยหากพลหทารสำนึกผิด พร้อมอบรมให้กลับตัวกลับใจ ซึ่งหลังรับการขอขมาแล้วทั้งสองฝ่ายได้สวมกอดกัน แม่ของผู้เสียหาย บอกว่า เธอยินดีให้อภัยฝ่ายชาย และไม่ถือโทษ แต่กลับรู้สึกสงสารและเห็นใจที่ขาดโอกาสกลับไปดูแลพ่อกับแม่ที่กำลังล้มป่วย ส่วนลูกสาว หลังเกิดเรื่องมีสภาพจิตใจย่ำแย่มาก โดยทางผู้บังคับบัญชาของพลทหารได้เข้ามาพูดคุย พร้อมนำเงินที่ลูกจ่ายให้พลทหารมาคืนทั้งหมดแล้ว และยังดูแลด้านการศึกษาให้กับลูกสาวด้วย และตอนนี้ลูกเริ่มมีสภาพจิตใจดีขึ้นบ้างแล้ว

ซึ่งหลังจากพลทหารเข้ากราบขอขมาแม่และครูผู้เสียหาย ก็ถูกคุมตัวไปรับโทษตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark