ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กระบะแต่งซิ่งหลุดโค้งชนรถ จยย. - พ่อค้าขายอาหารริมถนน ก่อนหลบหนี

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักหลุดโค้งชนรถจักรยานยนต์ และพ่อค้าขายอาหารริมถนน จนได้รับบาดเจ็บ 2 คน ขณะที่คนขับไม่ยอมลงมาช่วยเหลือ กลับขับรถหลบหนีไป

กล้องวงจรปิดริมถนนแห่งหนึ่ง บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะรถกระบะคันหนึ่งเสียหลักหลุดโค้ง ชนรถจักรยานยนต์ที่ขี่อยู่บนถนน ก่อนไถลไปชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายอาหารซึ่งมีพ่อค้านั่งอยู่ ก่อนถอยหลังออกไปเล็กน้อย และมีกลุ่มพลเมืองดีวิ่งมาช่วยเหลือ ก่อนเข้าไปเจรจาให้คนขับลงมารับผิดชอบ แต่คนขับไม่ยอม ขับรถหลบหนีไป

เหตุการณ์นี้เกิดบริเวณริมถนนหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ถนนสายตาลเดี่ยว-แก่งคอย อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงงาน เล่าว่า เขาได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงงานมาโพสต์ลงในโซเชียล เพื่อให้ช่วยตามหาคนขับรถกระบะที่ก่อเหตุชนแล้วหนี เนื่องจากผู้บาดเจ็บที่ขี่รถจักรยานยนต์เป็นหญิงชาวเมียนมา อายุ 50 ปี เป็นผู้รับเหมาของโรงงาน กำลังขี่รถชะลอเพื่อเลี้ยวเข้ามาทำงาน แต่ถูกรถกระบะเสียหลักหลุดโค้งมาชน ทำให้ขาขวาหัก 2 ท่อน ส่วนพ่อค้าเป็นชายอายุ 35 ปี นั่งขายอาหารอยู่ที่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างหน้าโรงงาน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.แก่งคอย รู้ตัวคนขับรถกระบะคันดังกล่าวแล้ว พบเป็นชายวัยรุ่น และได้ติดต่อเจ้าตัวมาสอบปากคำ พร้อมให้ดูแลรับผิดชอบผู้บาดเจ็บแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark