ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ครูเมากร่าง ด่ากราดเจ้าของร้านข้าวต้ม ฉุนไม่จัดเครื่องเสียงให้ร้องคาราโอเกะ

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ครูในพื้นที่อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ พาคณะเข้าไปดื่มกินต่อที่ร้านข้าวต้ม ก่อนขอให้เจ้าของร้านจัดหาเครื่องเสียงเพื่อร้องคาราโอเกะ แต่ที่ร้านไม่มีให้ ด่ากราดถึงบุพการี เจ้าของร้านสุดทนแจ้งความดำเนินคดี

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายหญิงหลายคนนั่งอยู่ที่โต๊ะ และมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์วางอยู่ โดยหนึ่งในกลุ่มลุกขึ้นมาพูดอะไรบางอย่างกับลูกชายเจ้าของร้าน ซึ่งนั่งอยู่โต๊ะข้าง ๆ จากนั้นเขาก็พูดกับคนในกลุ่มทำนองว่า เจ้าของร้านไม่ให้ร้องคาราโอเกะ เพราะว่าพวกเขามามากเกินไป

ต่อมาลูกชายเจ้าของร้านพยายามอธิบาย แต่ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวไม่สนใจ และเรียกเช็กบิล ก่อนที่บางคนในกลุ่มจะไม่พอใจ สั่งห้ามทุกคนกลับมาใช้บริการที่ร้านนี้อีก

คลิปเหตุการณ์นี้เป็นหลักฐานที่ นางสาวอุไรวรรณ บุญปลอด อายุ 43 ปี เจ้าของร้านข้าวต้ม พื้นที่หมู่ 8 ตำบลเขาพนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ นำเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เขาพนม เมื่อเย็นวานนี้ (21 ก.พ.) ให้ดำเนินคดีกับชายในคลิปในข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.45 น.วันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยชายในคลิปซึ่งทราบว่าเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอาการเมา เข้ามาโวยวายต่อว่าพนักงานและเจ้าของร้านด้วยถ้อยคำหยาบคาย เนื่องจากไม่พอใจที่ทางร้านไม่มีบริการร้องคาราโอเกะ ทำให้ทางร้านเสียหาย เพราะขณะเกิดเหตุมีลูกค้าคนอื่นอยู่ด้วย อาจทำให้เข้าใจผิดว่าทางร้านให้บริการไม่ดี ปฏิเสธลูกค้า ทั้งที่ทางร้านไม่มีบริการร้องคาราโอเกะมาตั้งแต่แรกแล้ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา ครู 2 คนที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด ได้เข้ามาเจรจากับผู้เสียหายที่ สภ.เขาพนม โดยทั้ง 2 คนปฏิเสธว่าไม่ได้ด่าทางร้าน แต่เป็นการด่าพวกครูที่ไปด้วยกันเท่านั้น

หนึ่งในครูในคลิป เปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุกลับมาจากงานศพ เจ้าภาพได้พาไปดื่มกินต่อที่ร้านข้าวต้ม ซึ่งเป็นร้านประจำ ยืนยันว่าไม่ได้ด่าทางร้าน แต่เป็นการสบถออกมากับเพื่อน ๆ คืนนั้นแม้ไม่ได้ไปในฐานะครู แต่ก็ในนามส่วนตัว และพอเริ่มมีเรื่องก็รีบกลับทันที

เบื้องต้นตำรวจสั่งปรับหนึ่งในครูคนที่ด่า (เสื้อสีกากี) ในข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า จำนวน 2,000 บาท ส่วนครูอีกคน (เสื้อเหลือง) ไม่ได้ดำเนินคดี เพราะไม่ได้ด่าใคร ซึ่งทางร้านเองก็ยอมรับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark