ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่เด็ก 3 ขวบ แฉลูกชายล้มหัวฟาดพื้นใน รร.อนุบาล ครูไม่นำตัวรักษา ทำเด็กช็อกหมดสติ

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - หญิงอายุ 35 ปี ออกมาแฉโรงเรียนอนุบาลชื่อดังในจังหวัดพัทลุง หลังลูกชายอายุ 3 ขวบ ล้มหัวฟาดพื้นภายในโรงเรียน แต่ครูไม่นำตัวส่งโรงพยาบาล และไม่แจ้งให้ผู้ปกครองทราบเรื่อง จนทำให้ลูกชายช็อกหมดสติ

หญิงอายุ 35 ปี นำภาพถ่ายของลูกชายอายุ 3 ขวบ สภาพศีรษะบวมปูด ขณะรักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาลออกมาให้ดู หลังจากลูกชายของเธอหกล้มหัวฟาดพื้น ภายในโรงเรียนอนุบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

เธอเล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงประมาณ 13.00 น.ของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนไม่นำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล และไม่แจ้งให้ผู้ปกครองทราบ โดยปล่อยให้ลูกชายทนความเจ็บปวดนานกว่า 3 ชั่วโมง เธอมาทราบเรื่องหลังจากไปรับลูกที่โรงเรียน ก่อนรีบนำตัวลูกส่งโรงพยาบาลทันที ซึ่งขณะนั้นลูกชายมีการช็อกและหมดสติลง แต่โชคดีที่หมอช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

เธอบอกต่อว่ารับไม่ได้กับการกระทำของโรงเรียน ที่ไม่นำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล และไม่แจ้งให้ผู้ปกครองทราบเรื่อง อีกทั้งยังอ้างว่าสาเหตุมาจากเด็กมีโรคประจำตัว ซึ่งถือเป็นการปัดความรับผิดชอบ เธอจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ หาความเป็นธรรมให้กับเด็ก และเป็นตัวอย่างให้กับผู้ปกครองรายอื่น

ล่าสุดยังมีผู้ปกครองของเด็กหญิงอีกรายออกมาแฉเพิ่มว่า โรงเรียนอนุบาลชื่อดังดังกล่าวมีข้อบกพร่องหลายอย่างในการดูแลเด็ก ซึ่งลูกสาวของเขาอายุ 3 ขวบ ต้องออกจากโรงเรียนแห่งนี้มาแล้ว หลังจากเข้าไปพูดคุยกับทางโรงเรียนให้ปรับปรุงแก้ไข แต่กลับถูกทางโรงเรียนเชิญให้เด็กออกจากโรงเรียนไปเรียนที่อื่น ขณะนี้เขาได้ร้องไปศูนย์ดำรงธรรม พร้อมส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ เพื่อเกิดความเป็นธรรมกับเด็กและผู้ปกครองที่จะส่งลูกไปเรียนที่โรงเรียนดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark