ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มซิ่งรถยนต์พุ่งชนด่านความมั่นคงพังยับ เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 3 นาย

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ชายอายุ 22 ปี ขับรถยนต์มาด้วยความเร็ว เสียหลักชนรถหัวลาก ก่อนพุ่งชนด่านตรวจความมั่นคงพังยับเยิน เจ้าหน้าที่ 3 นายที่นั่งอยู่ในด่านหนีไม่ทัน ถูกชนลากร่างไปกับพื้นไกลเกือบ 10 เมตร บาดเจ็บ 3 นาย
 
ด่านตรวจความมั่นคงบนถนนเพชรเกษม ขาเข้าตัวเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา อยู่ในสภาพพังยับเยิน เต็นท์รถถูกชนจนพังลงมา ป้ายด่านตรวจ แท่งแบริเออร์ กระถางต้นไม้ เสาไฟส่องสว่าง และอุปกรณ์ต่าง ๆ ถูกชนกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ ประกอบด้วย ร้อยตำรวจตรี วรรณะ จันทร์เอียด อายุ 55 ปี, ร้อยตำรวจโท ธัชพิชัย กิตติยศพัฒน์ อายุ 56 ปี ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และพลทหาร หมัดสบี ทิ้งผอม เจ้าหน้าที่รีบให้การช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล

ส่วนรถยนต์ต้นเหตุเป็นรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว จอดอยู่บนเกาะกลางถนน ในสภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ภายในรถพบ นายกรมิษฐ์ สมบูรณ์ทรัพย์ อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ นอกจากนี้ยังมีรถหัวลากซึ่งจอดอยู่หน้าด่าน มีรอยเฉี่ยวชนที่ด้านท้าย และรถจักรยานยนต์ของตำรวจอีก 1 คัน ที่จอดอยู่ในด่านถูกชนเสียหาย

สอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา 05.00 น. ขณะเจ้าหน้าที่ 9 นาย กำลังปฏิบัติหน้าที่ โดยผู้บาดเจ็บทั้ง 3 นาย นั่งอยู่ในด่าน จู่ ๆ รถยนต์ต้นเหตุก็วิ่งมาด้วยความเร็วสูง และเฉี่ยวชนท้ายรถพ่วงที่จอดอยู่หน้าด่าน ก่อนจะเสียหลักพุ่งเข้ามาในด่านตรวจ ทำให้เจ้าหน้าที่ทั้ง 3 นาย ได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะตำรวจทั้ง 2 นาย กระโดดหลบไม่ทัน ถูกรถลากร่างไปไกลเกือบ 10 เมตร ส่วนพลทหารกระโดดหลบได้ทัน แต่ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

เบื้องต้นตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จะรอให้คนขับรถยนต์ต้นเหตุอาการดีขึ้น จากนั้นจึงจะสอบปากคำอย่างละเอียด รวมถึงตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายด้วยว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark