ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุรีรัมย์ดินแดนนักรบ! กลุ่มวัยรุ่นกว่า 50 คน อาวุธครบมือ ยกพวกตีกันกลางถนน

เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มวัยรุ่นกว่า 50 คน พร้อมอาวุธครบมือ ยกพวกตีกันบริเวณเขื่อนลำนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ หลังดื่มเหล้าแล้วเขม่นกัน

กลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากยกพวกตีกันอยู่กลางถนน บางส่วนขี่รถจักรยานยนต์หนี บางส่วนวิ่งไล่กวดกลางถนน เหตุเกิดขึ้นช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (21 ก.พ.) บริเวณถนนด้านล่างเขื่อนลำนางรอง ตำบลโนนดินแดง อำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ คลิปวิดีโอนี้ถูกนำมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "บุรีรัมย์ดินแดนนักรบ"

ผู้ถ่ายคลิป บอกว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกตีกันใช้อาวุธทั้งท่อนไม้ไล่ตี เหล็กแหลม และมีดไล่ฟัน ใช้ขวดแก้วปาใส่ และยังใช้ปืนไล่ยิงกับปาระเบิดปิงปองใส่กันเสียงดังสนั่น สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับชาวบ้านที่อาศัยในละแวกนั้น

ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบท่อนไม้ เหล็กแหลม ก้อนหิน เศษแก้ว และระเบิดปิงปอง ตกกระจายเกลื่อนพื้น จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสอบถามพยานและผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่ากลุ่มวัยรุ่นและนักเรียนที่ยกพวกตีกัน มีทั้งในพื้นที่อำเภอโนนดินแดง และอำเภอละหานทราย โดยทั้ง 2 กลุ่มน่าจะมาเที่ยวที่เขื่อนลำนางรอง แล้วเกิดเขม่นกัน

สารวัตรนักเรียน บอกว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เข้าระงับเหตุ และผลักดันกลุ่มวัยรุ่นออกจากพื้นที่เขื่อน เพราะเกรงจะสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ที่มาเที่ยวพักผ่อน และพ่อค้าแม่ค้า เบื้องต้นทราบว่ากลุ่มที่มีเรื่องกันอายุระหว่าง 13-15 ปี มาเที่ยวและนั่งดื่มกินสังสรรค์กันที่ริมเขื่อน พอตกเย็นวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวรวมกว่า 50 คน ก็ยกพวกตีกัน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บ 1 คน ถูกเศษขวดแก้วบาด แต่ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหาย หรือผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark