ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวทอมบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงเงินธนาคาร จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนชิง จยย.หลบหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวทอมบุกเดี่ยว ใช้ปืนจี้ชิงเงินธนาคารในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กลางวันแสก ๆ ทำให้ชาวบ้านที่มารอลงทะเบียนโครงการเราชนะ พากันตกใจ แต่สุดท้ายคนร้ายต้องรีบหลบหนีไป โดยไม่ได้เงินแม้แต่บาทเดียว ก่อนจะไปชิงรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านขี่หลบหนี ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างเร่งล่าตัว

กล้องวงจรปิดภายในธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ถนนสละชีพ ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บันทึกภาพขณะที่มีลูกค้ามาทำธุรกรรมทางการเงินตามปกติ

สักพักจะเห็นว่ามีคนใส่หมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ เปิดประตูเดินเข้ามาด้านใน ก่อนจะชักปืนออกมาข่มขู่ พร้อมกับยื่นถุงให้พนักงานที่นั่งอยู่หลังเคาน์เตอร์ ทำให้พนักงานซึ่งเป็นผู้หญิงแตกตื่น พากันวิ่งหนี ขณะที่ลูกค้าคนอื่น ๆ ต่างตกใจ โดยคนร้ายได้ปีนขึ้นไปยืนบนเคาน์เตอร์ แล้วก็วิ่งหนีออกไปทันที เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลา 12.30 น.วานนี้ (22 ก.พ.)

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบพนักงานหญิงยืนรอให้การในอาการตกใจ เธอบอกว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นตอนพักกลางวัน มีลูกค้าภายในธนาคารรอคิวประมาณ 5 คน ต่อมามีคนร้ายเป็นหญิงลักษณะคล้ายสาวทอม อายุประมาณ 35 ปี เดินเข้ามาพร้อมชักปืนจ่อมาที่เธอ พร้อมตะโกนว่าใครไม่เกี่ยวอย่ายุ่ง และสั่งให้นำเงินใส่ถุง ตอนนั้นเธอตกใจมากจึงวิ่งหนีไป ขณะที่ประชาชนที่มารอคิวเพื่อลงทะเบียนโครงการเราชนะด้านนอกตะโกนว่าตำรวจมา ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนีออกจากธนาคารทันที ใช้เวลาประมาณ 1 นาที โดยไม่ได้เงิน และทรัพย์สินอื่น ๆ ไป

จากการตรวจสอบยังพบว่า คนร้ายได้วิ่งออกจากธนาคาร แล้วจี้ชิงรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู้ปปี้ไอ สีชมพู ของหญิงอายุ 61 ปี ด้านข้างปั๊มน้ำมัน ห่างจากธนาคารที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ซึ่งตอนนั้นหญิงอายุ 61 ปี กำลังจะมาลงทะเบียนโครงการเราชนะที่ธนาคารด้วย โดยคนร้ายขี่รถหลบหนีไปตามเส้นทางถนนสวนสน-อ่าวน้อย

ต่อมาตำรวจพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดทิ้งริมถนน ในชุมชนปากคลองบางนางรม ก่อนจะวิ่งหนีข้ามคลอง เข้าไปหลบซ่อนในป่าโกงกางที่รกทึบ

โดยชุดสืบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้กระจายกำลังปิดล้อมพื้นที่เพื่อหาตัวคนร้าย พร้อมนำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาหลักฐาน และงดให้บริการธุรกรรมทางการเงิน รวมทั้งปิดรับลงทะเบียนโครงการเราชนะสำหรับผู้ที่ไม่มีสมาร์ตโฟนเป็นการชั่วคราว และห้ามบุคคลภายนอกเข้ามาในพื้นที่ธนาคารอย่างเด็ดขาด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark