ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของร้านข้าวต้มแจ้งความ ถูกครูเมากร่างด่ากราด ฉุนไม่จัดเครื่องเสียงให้ร้องคาราโอเกะ

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านข้าวต้มแจ้งความดำเนินคดีกับครูในพื้นที่อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ หลังพาคณะเข้าไปดื่มกินที่ร้าน ก่อนขอให้เจ้าของร้านจัดหาเครื่องเสียงเพื่อร้องคาราโอเกะ แต่ที่ร้านไม่มีให้ จึงด่ากราดถึงบุพการี

ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่ามีชายหญิงหลายคนนั่งอยู่ที่โต๊ะ และมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์วางอยู่ หนึ่งในนั้นลุกขึ้นมาพูดอะไรบางอย่างกับลูกชายเจ้าของร้าน ซึ่งนั่งอยู่โต๊ะข้าง ๆ จากนั้นเขาก็พูดกับคนในกลุ่มทำนองว่าเจ้าของร้านไม่ให้ร้องคาราโอเกะ เพราะว่าพวกเขามามากเกินไป

แม้ว่าลูกชายเจ้าของร้านจะพยายามอธิบาย แต่ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวไม่สนใจ และเรียกเช็กบิล ก่อนที่บางคนในกลุ่มจะไม่พอใจ สั่งห้ามทุกคนกลับมาใช้บริการที่ร้านนี้อีก

นางสาวอุไรวรรณ บุญปลอด อายุ 43 ปี เจ้าของร้านข้าวต้มพื้นที่ตำบลเขาพนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ นำคลิปเหตุการณ์นี้เป็นหลักฐานแจ้งความกับตำรวจ สภ.เขาพนม ให้ดำเนินคดีกับชายในคลิป ข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า

เธอเปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 22.45 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ โดยชายในคลิปซึ่งทราบว่าเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอาการเมา เข้ามาโวยวายต่อว่าพนักงานและเจ้าของร้านด้วยถ้อยคำหยาบคาย เนื่องจากไม่พอใจที่ทางร้านไม่มีบริการร้องคาราโอเกะ ทำให้ทางร้านเสียหาย เพราะขณะเกิดเหตุมีลูกค้าคนอื่นอยู่ด้วย อาจทำให้เข้าใจผิดว่าทางร้านให้บริการไม่ดี ปฏิเสธลูกค้า ทั้งที่ทางร้านไม่มีบริการร้องคาราโอเกะมาตั้งแต่แรกแล้ว

ต่อมาครู 2 คนที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิดได้เข้ามาเจรจากับผู้เสียหายที่ สภ.เขาพนม โดยทั้งคู่ปฏิเสธว่าไม่ได้ด่าทางร้าน แต่เป็นการด่าพวกครูที่ไปด้วยกันเท่านั้น

หนึ่งในครูที่อยู่ในคลิป เปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุกลับมาจากงานศพ เจ้าภาพได้พาไปดื่มกินต่อที่ร้านข้าวต้มซึ่งเป็นร้านประจำ ยืนยันว่าไม่ได้ด่า แต่เป็นการสบถออกมากับเพื่อน ๆ และพอเริ่มมีเรื่องก็รีบกลับทันที

ตำรวจได้สั่งปรับหนึ่งในครูคนที่ด่า ในข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า จำนวน 2,000 บาท ส่วนครูอีกคนไม่ได้ดำเนินคดี เพราะไม่ได้ด่าใคร ซึ่งทางร้านเองก็ยอมรับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark