ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้งข้อหาหนัก ชายกระหน่ำแทงเพื่อนรุ่นน้องดับคาแปลงปลูกหญ้า ญาติอ้างเสพยาจนหลอน

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าคดีที่ชายอายุ 36 ปี ดักซุ่มหนุ่มรุ่นน้องที่ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเติมเงินมือถือ ก่อนเรียกจอดและกระหน่ำแทง 16 แผล เสียชีวิต ล่าสุดเจ้าตัวเข้ามอบตัวแล้ว ถูกแจ้งข้อหาหนัก ขณะที่ญาติอ้างเสพยาจนหลอน

ศพของ นายเอกพงศ์ ช่วยกลับ อายุ 34 ปี ถูกพบอยู่บริเวณแปลงปลูกหญ้าเลี้ยงสัตว์ ตำบลสมหวัง อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง สภาพศพถูกแทงตามร่างกายรวม 16 แผล ใกล้กันพบปลอกมีดตกอยู่ 1 ปลอก คาดว่าเป็นของคนร้าย เนื่องจากมีดของนายเอกพงศ์ยังเหน็บไว้ที่เอว และห่างออกไปบนถนนคอนกรีตพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายเอกพงศ์และภรรยา ขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านแม่ยายกลับบ้านพัก หลังจากส่งภรรยาเข้าบ้านแล้วเขาได้ขี่รถออกไปอีกครั้งเพื่อไปเติมเงินมือถือ ขณะกลับเข้าบ้านถึงที่เกิดเหตุเป็นที่มืด คาดว่าคนร้ายซึ่งน่าจะรู้จักกัน ได้เรียกให้นายเอกพงศ์จอดรถ แล้วจ้วงแทง ซึ่งนายเอกพงศ์วิ่งหนีสุดชีวิตไปในแปลงปลูกหญ้าเลี้ยงสัตว์ แต่สุดท้ายก็ไม่รอดถูกกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต

ล่าสุด ญาติได้พานายอรรถพล จีนปาน อายุ 36 ปี เพื่อนรุ่นพี่ของนายเอกพงศ์ เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.กงหรา เขารับสารภาพว่าเป็นคนกระหน่ำแทงนายเอกพงศ์จนเสียชีวิต แต่ให้การวกไปวนมา โดยญาติอ้างว่านายอรรถพลเสพยาเสพติดจนกลายเป็นคนหวาดระแวง ชอบจินตนาการว่ามีคนมาทำร้าย ไม่ไว้ใจใคร หลังเลิกกับภรรยาเมื่อ 2 ปีก่อน ยิ่งทำให้เกิดความเครียด ต้องกินยาต่อเนื่อง

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark