ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อันตราย! ขี่ จยย.ซ้อนท้าย 4 คน ออกจากซอย ถูกเก๋งชนดับ 1 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนอันตราย หนุ่มขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายรวม 4 คน ไม่มีใครสวมหมวกกันน็อก ออกจากซอยไม่ทันระวัง ถูกรถเก๋งวิ่งทางตรงชน เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 3 คน

กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าปากซอยแห่งหนึ่ง จับภาพหนุ่มชาวกัมพูชา อายุ 24 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พาหญิงสาวซ้อนท้ายมาด้วยกัน 2 คน และมีเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ อีก 1 คน รวมทั้งหมด 4 คน โดยไม่มีใครสวมใส่หมวกกันน็อก

เมื่อขี่รถออกจากซอยข้างทางไปได้ไม่นาน จู่ ๆ ก็มีรถเก๋งสีแดง ขับผ่านหน้ากล้องวงจรปิดไปและพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเข้าเต็มแรง ทำให้กระจกแตกทั้งบาน โดยรถล้มลงไปกองกับพื้น ขณะที่หนุ่มคนขี่และผู้ที่ซ้อนท้ายมาด้วยได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 คน ส่วนอีกคนถูกรถชนเสียชีวิต เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ (22 ก.พ.) บนถนนสุขุมวิท สายจันทบุรี-ตราด ช่วงฝั่งขาเข้าในพื้นที่ตัวเมืองจังหวัดจันทบุรี โดยที่คนขับรถเก๋งยอมรับว่ามองไม่เห็น

หลังเกิดเหตุ อาสากู้ภัยได้ช่วยเหลือพาตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป

ขณะที่เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตซึ่งมาดูศพในที่เกิดเหตุบอกว่า หลังเลิกงานสามีและลูกของผู้เสียชีวิตจะขี่จักรยานยนต์มารับกลับบ้านเป็นประจำ และมีญาติอีกคนซ้อนท้ายมาด้วย โดยไม่คาดคิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุรุนแรงดังกล่าวทำให้ถึงแก่ชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark