คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง SKYLIN3S สกายไลน์3 สงครามถล่มจักรวาล - หนังเอเลี่ยนดูง่าย แอ็คชั่นมันส์ๆ ดูเพลินตลอดเรื่อง

SKYLIN3S สกายไลน์ 3 สงครามถล่มจักรวาล เป็นหนังแอ็คชั่น ไซไฟ ในแฟรนไชส์ที่สามของหนังเอเลี่ยนบุกโลกในชุด Skyline ของผู้กำกับ เลียม โอดอลเบลล์ โดยใน Skylines ภาคนี้มีนักแสดงนำอย่าง ลินด์ซี่ย์ มอร์แกน ที่รับบทเป็น โรส คอร์ลีย์ มนุษย์ลูกผสมคนกับเอเลี่ยน ที่เป็นตัวนำของเรื่อง,โรห์น่า มิตรา มารับบทเป็น ด็อกเตอร์มาย,อเล็กซานเดอร์ ชิดดิก มาเป็นตัวโกงของเรื่องกับบทบาทนายพลแรชฟอร์ด และ โจนาธาน ฮาวเวิร์ด มารับบทเป็นทหารหนุ่มฝีมือเก่งกาจ กับบทบาทของ ลีออน กับหนัง สกายไลน์ 3 เรื่องนี้ครับ 


 
SKYLIN3S สกายไลน์ 3 สงครามถล่มจักรวาล จะเล่าเรื่องราวของการล้างแค้นของมนุษย์ที่ก่อตั้งทีมทหารที่นำทีมด้วย มนุษย์ลูกครึ่งเอเลี่ยนอย่าง โรส คอร์ลีย์ ที่เธอนั้นมีพลังเหนือมนุษย์เพื่อบุกไปยังดาวของเอเลี่ยนเพื่อทำภารกิจ กำจัดเหล่าเอเลี่ยน เพื่อเป็นการล้างแค้น จากเมื่อ 5 ปี ที่แล้วที่พวกเอเลี่ยนมาบุกทำลายล้างโลก


 
รีวิวหนัง Breaking News in Yuba County - หนังตลกร้าย เนื้อหาจิกกัดการทำงานของสื่อที่วายป่วงมาก

รีวิวหนัง Detective Chinatown 3 แก๊งม่วนป่วนโตเกียว - โคตรบันเทิง สนุก ฮากระจายทั้งเรื่อง

รีวิวหนัง The Cursed Lesson ผีโยคะ - ตีแผ่ค่านิยมที่บิดเบี้ยวของเกาหลี ความงามที่ต้องแลกด้วยความสยอง


 
Skylines สงครามท้าชนเอเลี่ยน เปิดเรื่องมาจะเป็นการย้อนฉากต่างๆกลับไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตั้งแต่เหล่าเอเลี่ยนมาบุกโลก และพาคนดูไปทำความรู้จัก มนุษย์ครึ่งเอเลี่ยน อย่าง โรส คอร์ลีย์ ที่เธอนั้นมีพลังวิเศษแต่ต้องแลกด้วยการเจริญเติบโตที่เร็วกว่าคนอื่น แล้วยิ่งเธอใช้พลังมากเท่าไร อายุของเธอก็จะมากขึ้นเท่านั้น หนังดำเนินเรื่องได้ดี พอให้คนดูอย่างเราๆ จับทางได้ แต่ความบันเทิงของหนังจริงๆ คืออยู่ในช่วงกลางเรื่องมากกว่า ที่เราจะได้เห็นฉากการต่อสู้ระหว่างคนกับเอเลี่ยนมันส์ๆให้คนดูได้เสพกันอย่างเต็มที่ ทั้งมีด ระเบิด ปืน และพลังวิเศษของตัวละครอย่างโรส ที่สามารถยิงลำแสงออกจากแขนซ้ายได้

ส่วนช่วงท้ายของเรื่องนั้นเราจะได้รู้ถึงแผนที่แท้จริงของการมาบุกโลกของเอเลี่ยนในครั้งนี้ และท้ายสุดของหนังเรื่องนี้กับ Skylines3 สงครามท้าชนเอเลี่ยน เราจะได้เห็น End Credit 2 ตัว ตัวแรกจะเป็นการเกริ่นในภาคถัดไป ส่วนอีกตัวจะเป็นฉากหลุดๆของภาพยนตร์ครับ

ข้อดีของหนังเรื่องนี้ คือดูง่าย เราไม่จำเป็นต้องดูภาค 1 หรือ 2 เราก็เข้าใจได้ และเนื้อเรื่องก็สามารถพอเดาได้ครับ และก็มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นมันส์ๆ และเอเลี่ยนสุดเท่ห์ให้เหล่าคอหนังเอเลี่ยนได้เสพกันอีกด้วย กับ SKYLIN3S สงครามถล่มจักรวาล เรื่องนี้ครับ


 
SKYLIN3S สงครามถล่มจักรวาล หรือ สกายไลน์ 3 เป็นหนังเอเลี่ยนอีกหนึ่งเรื่องที่ดูง่าย เนื้อเรื่องในช่วงแรกมีเอื่อยๆไปบ้างแต่ช่วงกลางถึงปลายของเรื่อง รับรองระเบิดความมันส์อย่างแน่นอน คะแนน 7/10

รีวิวหนัง Endings, Beginnings ระหว่าง..รักเรา - หนังดราม่าเนื้อหาน่าติดตาม พร้อมเผยความรักหลายมุมมอง

รีวิวหนัง Shadow in the cloud ประจัญบาน อสูรเวหา - แอ็คชั่นมันส์ บทดีดูเพลิน ตรุษจีนนี้ไม่ควรพลาด

รีวิวหนัง Ideal Home - หนัง LGBT สุดฮา บทเยี่ยม นักแสดงเริส ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก M Pictures







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark