ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จบลงด้วยดี ผู้ปกครอง 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ย เหตุชายฉกรรจ์บุกตบนักเรียนกีฬาถึงหอพัก

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - โรงเรียนกีฬาในจังหวัดชลบุรี นัดผู้ปกครองนักเรียนกีฬา ที่ถูกชายฉกรรจ์บุกตบถึงหอพัก มาไกล่เกลี่ยกับผู้ปกครองคู่กรณี พบสาเหตุเกิดจากน้องของชายผู้ก่อเหตุถูกทำร้าย เลยไปบอกพี่ ผลการเจรจาจบลงด้วยดี ไม่มีใครติดใจเอาความ

ความคืบหน้ากรณีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพนักเรียนกีฬาชาย 3 คน เดินลงมาจากหอพัก เจอกับชายฉกรรจ์ตัดผมสั้นเกรียนคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อเดินมาถึงก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ตบเข้าที่หน้านักเรียนที่อยู่ตรงกลาง ก่อนจะหันมาหานักเรียนคนหลังสุด ตบเข้าที่กกหูจนตัวเซ จากนั้นหันไปตบนักเรียนคนหน้าสุดอย่างแรงพอกัน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่หอพักนักเรียนกีฬา โรงเรียนกีฬาในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี สาเหตุมาจากทั้งสองฝ่ายมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน ซึ่งอาจารย์ทราบเรื่องแล้ว และมีการคาดโทษทั้งสองฝ่ายเอาไว้แล้ว แต่กลับมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ผู้ปกครองผู้เสียหายเกรงลูกจะเกิดอันตราย จึงนำคลิปไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก

ล่าสุดวันนี้ (23 ก.พ.) โรงเรียนกีฬาต้นสังกัดได้เรียกผู้ปกครองของนักเรียนที่เกี่ยวข้องทุกคน มาเจรจาไกล่เกลี่ย และปรับความเข้าใจกัน ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก็แล้วเสร็จ โดยผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายต่างไม่ติดใจเอาความ

ส่วนชายฉกรรจ์ในคลิปที่ตบเด็กนักเรียนนั้น เป็นพี่ชายของนักเรียนในหอคนหนึ่ง ซึ่งถูกกลุ่มผู้เสียหายทำร้ายก่อน เลยมาเล่าให้พี่ฟัง และพี่เกิดโมโหตามมาเอาคืน ซึ่งผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุได้ขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว

พ่อของหนึ่งในนักเรียนผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ไม่ติดใจเรื่องที่เกิดขึ้น และส่วนตัวก็อยากขอโทษด้วย ที่สาเหตุเกิดมาจากลูกชายตัวเองเป็นคนก่อเรื่องก่อน

ด้านผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ มีระเบียบปฏิบัติในการสอบสวนข้อเท็จจริง และได้เชิญผู้ปกครองทุกฝ่ายมาพูดคุยหาแนวทางแก้ไขปัญหา ในส่วนของหอพักนั้น โรงเรียนจะปรับปรุงให้มีความปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งวันเกิดเหตุมีการประชุมผู้ปกครองด้วย เลยอาจดูแลไม่ทั่วถึง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark