ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เตรียมออกหมายจับสาวทอม บุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคาร - รถ จยย.ชาวบ้าน

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ตำรวจเตรียมขอศาลออกหมายจับสาวทอม ที่ใช้ปืนบุกจี้ชิงเงินธนาคาร แต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะไปชิงรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านขี่หลบหนี พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 30,000 บาท ล่าสุดพบเบาะแสจากแม่ลูกที่ขับรถผ่าน ถ่ายคลิปขณะคนร้ายวิ่งหลบหนีไว้ได้   

ความคืบหน้ากรณีช่วงเที่ยงวานนี้ (22 ก.พ.) คนร้ายเป็นสาวทอม บุกเข้าไปในธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ถนนสละชีพ ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ก่อนชักปืนออกมาข่มขู่ พร้อมกับยื่นถุงให้พนักงานที่นั่งอยู่หลังเคาน์เตอร์ ทำให้พนักงานซึ่งเป็นผู้หญิงแตกตื่น พากันวิ่งหนี ส่วนลูกค้าคนอื่น ๆ ต่างตกใจ โดยคนร้ายได้ปีนขึ้นไปยืนบนเคาน์เตอร์ แล้วก็วิ่งหนีออกไปทันที

หลังเกิดเหตุพบว่าคนร้ายไม่ได้เงินติดมือไป เนื่องจากขณะนั้นมีลูกค้าที่กำลังต่อคิวใช้บริการตะโกนว่าตำรวจมา คนร้ายจึงรีบหลบหนี ก่อนไปจี้ชิงรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู้ปปี้ไอ สีชมพู ซึ่งจอดห่างจากธนาคารที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร

ล่าสุดมีการแชร์คลิปขณะแม่ลูกคู่หนึ่ง กำลังขับรถยนต์ผ่านหน้าธนาคารที่เกิดเหตุ และเห็นคนร้ายวิ่งออกมาผ่านหน้าปั๊มน้ำมัน แล้วไปชิงรถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคาร จึงถ่ายคลิปไว้ พร้อมขับรถตาม และตะโกนถามคนร้าย แต่คนร้ายกลับพุ่งเข้าหารถ ด้วยความกลัวแม่ลูกจึงรีบขับรถหนี

ตำรวจตรวจสอบพฤติกรรมของคนร้าย พบลักษณะการจับปืนมีความคล่องแคล่ว คาดว่าน่าจะฝึกฝนมาก่อน และจากการตรวจกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายไม่ใช่คนในพื้นที่ เนื่องจากไม่ชำนาญเส้นทาง ขี่รถวนไปมาเพื่อหาทางหลบหนี ก่อนนำรถไปจอดทิ้งไว้ริมถนนสวนสน-อ่าวน้อย ชุมชนคลองบางรม ห่างจากธนาคารประมาณ 2 กิโลเมตร เพื่อให้ผู้ร่วมก่อเหตุมารับ ขณะนี้ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับ พร้อมตั้งรางวัลนำจับเป็นเงิน 30,000 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark