ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฮือฮา ภรรยาตำรวจให้สามีติดบัตรทะเบียนสมรสที่เสื้อ หวั่นสาวหลง ซ้ำรอยข่าวแต่งานซ้อน

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - กลายเป็นเรื่องฮือฮา เมื่อภรรยาตำรวจนำทะเบียนสมรสมาย่อส่วนทำเป็นบัตรติดที่อกเสื้อสามีขณะปฏิบัติหน้าที่ หวั่นสาว ๆ มาหลงเสน่ห์หลังกระแสข่าว แต่งงานซ้อน ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง

จากกรณีภรรยาตำรวจยศนายสิบ บุกโชว์ทะเบียนสมรสกลางงานแต่งของสามีกับหญิงสาวอีกคน จนกลายเป็นกระแสฮือฮาในแวดวงข้าราชการตำรวจ จนทำให้ภรรยาของตำรวจนายหนึ่งต้องให้สามีติดบัตรทะเบียนสมรสในขณะปฏิบัติหน้าที่ 

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ สภ.เสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า สิบตำรวจเอกธนพัฒน์ ธรรมวงษ์ ผู้บังคับหมู่ ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน ติดบัตรที่มีลักษณะคล้ายกับทะเบียนสมรสที่หน้าอก

จากการสอบถาม สิบตำรวจเอกธนพัฒน์ เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาภรรยาได้เตรียมเครื่องแบบให้และคาดว่าภรรยากังวลว่าจะมีหญิงสาวมาชอบพอ จนทำให้เขาไปตกลงแต่งงาน จดทะเบียนซ้อนกับหญิงอื่น เหมือนกับข่าวที่เกิดขึ้น จึงได้ทำทะเบียนสมรสย่อส่วนมาติดไว้ที่หน้าอกเสื้อ เพื่อระบุว่าตัวเขาแต่งงานและมีภรรยาแล้ว

ขณะที่ประชาชนที่มาติดต่อที่ สภ.เสม็ด กล่าวว่า เป็นสิ่งที่ดี จะได้รู้ว่ามีคู่สมรสและเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำเหมือนกับกรณีก่อนหน้านี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark