ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หญิงร้อง ถูกอดีตสามีตามทำร้ายร่างกายหลังเลิกรา แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบ

ประเด็นเด็ด 7 สี - หญิงร้อง ถูกอดีตสามีตามง้อขอคืนดี แต่เธอปฏิเสธ กลับถูกตามทำร้ายร่างกายอย่างหนัก หลังเกิดเหตุได้แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบ หวั่นเกิดอันตราย เพราะอยู่กับลูกสาวอายุ 2 ขวบ เพียงลำพัง   

ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นภาพขณะที่หญิงสาวอายุ 22 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ จอดอยู่ริมถนนหน้าซอย เพื่อรอรับลูกที่นำมาฝากเลี้ยงไว้ ใกล้กับบริเวณดังกล่าว จากนั้นชายอายุ 25 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามีนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ตามมา และรีบลงจากรถตรงเข้าทำร้ายร่างกายหญิงสาว โดยพยายามขี่รถจักรยานยนต์ไล่ชน จนรถเสียหลักล้มลง และเข้าตบตีหญิงสาว แต่หญิงสาวพยายามดิ้น และวิ่งหนีเข้าไปในซอยพร้อมตะโกน ขอความช่วยเหลือโดยมีฝ่ายชายวิ่งตามไปทำร้าย จากนั้นเพื่อนของชายอายุ 25 ปี เดินตามเข้าไปสมทบ

เป็นจังหวะเดียวกับที่ลูกชายของหญิงสูงอายุ ซึ่งรับจ้างเลี้ยงลูกให้กับหญิงสาว ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาส่งลูกของหญิงสาว เห็นเข้าพอดี จึงรีบวนรถตามเข้าไปทันที หลังจากนั้นไม่นาน พบว่าชายอายุ 25 ปี และเพื่อนต่างวิ่งหนีตายออกมาจากซอย โดยมีชาวบ้านวิ่งไล่ตามออกมา เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึกของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

คลิปดังกล่าวหญิงสาวใช้เป็นหลักฐานสำคัญเพื่อเอาผิดกับอดีตสามี และเร่งรัดให้ตำรวจเร่งติดตามอดีตสามีมาดำเนินคดี เพระก่อนหน้านี้ได้เข้าแจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบ จึงกลัวว่าจะเกิดอันตรายขึ้นอีก

ผู้เสียหายเปิดเผยว่า นิสัยของสามีเริ่มเปลี่ยนไป ไม่ยอมทำงาน ดื่มเหล้า และเริ่มเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จนมีเหตุทะเลาะกันบ่อยครั้ง เธอถูกทำร้ายร่างกาย ถูกทุบตีมาตลอด กระทั่งเธอตั้งท้อง 3 เดือน อดีตสามีลากเธอขึ้นไปบนบ้านชั้น 2 แล้วถีบให้ตกลงมาเพื่อให้แท้งลูก และเคยนำน้ำมันมาราดตัวเธอและจุดไฟเผา แต่เธอสามารถวิ่งหนีออกมาจากบ้านได้ทัน ล่าสุดเธอทนไม่ไหวเนื่องจากอดีตสามีเริ่มทำร้ายลูกที่มีอายุเพียง 2 ขวบ 9 เดือน เธอจึงขอเลิกและพาลูกหนีออกมาหาห้องเช่าเล็ก ๆ อยู่ด้วยกัน 2 คน

จากการสอบถามไปยัง พันตำรวจเอก อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่าจะเร่งรัดให้ตำรวจ ดำเนินคดีให้เร็วที่สุด โดยจะเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark