ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหึงโหดชักปืนจ่อหัวคนงานชาย ฝ่ายหญิงเข้าขวาง ถูกยิงเจ็บสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มหึงโหดหลงรักแม่ม่าย ชักปืนจ่อหัวคนงานชาย เพราะเข้าใจผิด คิดว่ามีความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิง แต่ฝ่ายหญิงเข้าขวาง จึงถูกยิงที่ท้อง บาดเจ็บสาหัส

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่เผยภาพเหตุการณ์ขณะที่คนงานชายหลายคนกำลังทำงานอยู่ที่ห้องเย็นให้เช่าแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

ก่อนจะปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในมือถืออาวุธบางอย่าง ตรงเข้าไปพูดกับคนงานชายคนหนึ่ง และทำท่าคล้ายกับยกปืนเล็งมาที่ศีรษะ โดยมีคนพยายามเข้าห้ามปรามและจับตัวไว้ และคนงานที่เหลือพากันตกใจ ซึ่งจะเห็นว่ามีผู้หญิงสวมเสื้อสีดำเดินเข้ามาห้ามชายคนดังกล่าวด้วย แต่อีกฝ่ายขัดขืน จังหวะที่ยกมือขึ้นมานั้นจะเห็นว่าอาวุธที่เขาถืออยู่เป็นปืน ต่อมาชายที่ถือปืนเดินวนมาอีกครั้ง โดยมีผู้หญิงเดินตาม พยายามผลักชายคนดังกล่าว คล้ายกำลังมีปากเสียงกัน 

ก่อนที่ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมจะเผยนาทีชายที่ถือปืนลั่นไก จนฝ่ายหญิงต้องกุมท้อง ก่อนจะมีชายคนหนึ่งเข้าไปจับตัวชายถือปืนแล้วดึงออกไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 19.30 น. ของวันที่ 22  กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.สามควายเผือก เข้าตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของห้องเย็นดังกล่าว ถูกยิงที่ท้อง 1 นัด ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาล อาการสาหัส รักษาตัวในห้องไอซียู ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือ นายพีระยุทธ ลำประเสริฐ อายุ 39 ปี ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมปืนที่ใช้ก่อเหตุ

นายทรงพล สีพรหม อายุ 30 ปี บอกว่า เขาเป็นคนงานส่งหมู ทำงานให้ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเขาเรียกว่าเจ๊มาหลายปี ส่วนนายพีระยุทธ คาดว่าเป็นแฟน หรือมีความสัมพันธ์กับผู้บาดเจ็บ จึงถือปืนบุกเข้ามาแล้วเอาปืนจ่อหัวเขา แต่เจ๊เห็นเข้าจึงเอาตัวมาขวางไว้ ทำให้ถูกยิง เขาบอกอีกว่า สามีของผู้บาดเจ็บเสียชีวิตไป 3 ปีแล้ว โดยก่อนเสียชีวิตได้พูดฝากฝังให้เขาช่วยดูแล ส่วนสาเหตุที่นายพีระยุทธลงมือ คาดว่าน่าจะเป็นเพราะหลงรักฝ่ายหญิง แล้วเกิดอาการหึงหวง

จากการสอบสวน ตำรวจพบว่าชนวนเหตุน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว พร้อมแจ้งข้อหานายพีระยุทธ พยายามฆ่าผู้อื่น ยิงปืนในที่สาธารณะ พกพาปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และพกปืนโดยไม่มีใบอนุญาต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark