ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สั่งย้ายครูทำอนาจารเด็กนักเรียน 13 คน ตั้งกรรมการสอบสวน

เช้านี้ที่หมอชิต - ครูชายที่ทำอนาจารเด็กนักเรียน 13 คน ถูกสั่งย้ายออกนอกพื้นที่ พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว หากพบผิดจริง จะดำเนินการทางวินัยโดยไม่มีละเว้น

จากกรณีพ่อแม่ผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลตาเมียง อำเภอพนมดงรัก จังหวัดสุรินทร์ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พนมดงรัก ดำเนินคดีกับครูประจำชั้น ป.3 หลังก่อเหตุทำอนาจารเด็กนักเรียนด้วยการเรียกให้มาบีบนวดในห้องพักครู และบ้านพักครู แล้วทำอนาจาร มีเด็กตกเป็นเหยื่อมากถึง 13 คน

เมื่อวานนี้ (23 ก.พ.) คณะกรรมการประเมินสถานศึกษา เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ตามแผนปฏิบัติงาน ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียนได้เรียกประชุมครู เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาภายในที่เกิดขึ้น และชี้แจงต่อผู้ปกครองเกี่ยวกับมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุขึ้นอีก

นางภาณิชา อินทร์ช้าง ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 เปิดเผยว่า ได้ทราบเรื่องตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์แล้ว โดยมีคำสั่งให้ครูคนดังกล่าว ย้ายมาช่วยราชการที่เขตพื้นที่การศึกษาฯ พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยให้กรรมการลงพื้นที่สอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามระเบียบ หากพบมีความผิดจริงก็จะดำเนินการทางวินัย ไม่มีละเว้น

ด้าน นายเดชา การรัมย์ รองผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 เดินทางมาที่โรงเรียนเกิดเหตุ เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ห้องพักครูของครูที่ถูกกล่าวหาอยู่ด้านหลังอาคารเรียน ห่างออกไปประมาณ 15 เมตร เป็นอาคารปูนชั้นเดียว ตั้งเรียงกัน 4 ห้อง ซึ่งหลังเกิดเหตุห้องของครูคนดังกล่าว ถูกล็อกไว้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark