คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Willy's Wonderland หุ่นนรก VS ภารโรงคลั่ง - หนังสุดกาว แต่โคตรบันเทิง

Willy's Wonderland หุ่นนรก VS ภารโรงคลั่ง ภาพยนตร์ที่ได้เจ้าพ่อหนังเกรด B อย่าง นิโคลัส เคจ รับบทนำของเรื่อง หนังกำกับโดย เดวิน ลูวิส นอกจากมีป๋าเคจ แล้วยังมีนักแสดงอย่าง ทเรย์ล ฮิล และ เคย์ลี โคแวน ร่วมแสดงครับ ก่อนที่จะไปอ่านรีวิวของหนังเรื่องนี้ อยากให้ทุกคนเปิดสมองรอรับความบันเทิงได้เลย



 
Willy's Wonderland หุ่นนรก VS ภารโรงคลั่ง หนังจะเล่าเรื่องราวของ เขา ( ที่รับบทโดย นิโคลัส เคจ) ต้องมาทำงานใช้หนี้เป็น ภารโรง ของสวนสนุกร้าง หนึ่งคืน เพื่อแลกกับเงินจ่ายค่าซ่อมรถ แต่เขานั้นไม่รู้เลยว่าในสวนสนุกร้างร้างแห่งนี้นั้นมันได้มีปีศาจตุ๊กตาที่จ้องจะฆ่าคนอยู่ และทางเดียวที่เขาจะรอดจากเรื่องนี้คือ สู้กับเจ้าตุ๊กตาคลั่งทั้ง 8 ตัว


 
รีวิวหนัง SKYLIN3S สกายไลน์3 สงครามถล่มจักรวาล - หนังเอเลี่ยนดูง่าย แอ็คชั่นมันส์ๆ ดูเพลินตลอดเรื่อง

รีวิวหนัง Breaking News in Yuba County - หนังตลกร้าย เนื้อหาจิกกัดการทำงานของสื่อที่วายป่วงมาก

รีวิวหนัง Detective Chinatown 3 แก๊งม่วนป่วนโตเกียว - โคตรบันเทิง สนุก ฮากระจายทั้งเรื่อง


 
Willy's Wonderland หุ่นนรก VS ภารโรงคลั่ง ต้องบอกก่อนเลยว่าก่อนดูหนังเรื่องนี้แอดค่อนข้างทำใจและเปิดสมองมาแล้ว เพราะด้วยเป็นหนังเกรด B แต่พอดูจบแล้วต้องอุทานออกมาเลยว่า เชร้ดเข้ โคตรพีคพีคในพีคพีคอีกที เหนือความคาดหมายแบบสุดๆ เริ่มต้นมาด้วยฉากขับรถเท่ห์ๆของ เฮียนิโคลัส เคจ แต่ดันซวยไปเจอตะปูทำให้รถนั้นยางแตก แต่ด้วยความคลูของผู้ชายคนนี้ถือว่าทำอะไรก็ดูเท่ห์ไปหมด แต่ดันไม่มีเงินติดตัว แต่แล้วเขาก็ได้รับความช่วยเหลือจาก เจด เลิฟ (ที่รับบทโดย คริส วอร์เนอร์) ซ่อมรถให้ และได้รับข้อเสนอให้ทำงานเป็นภารโรงในสวนสนุกร้างหนึ่งวันเพื่อแลกกันเป็นค่าซ่อมรถ แต่เขาก็ต้องไปเจอกับความสยองเมื่อตุ๊กตาในสวนสนุกร้างแห่งนั้น ดันมีปีศาจสิงอยู่ทำให้ตุ๊กตาเหล่านั้นไล่ฆ่าคน ส่วนเรื่องความคลั่งของตุ๊กตาที่ว่าคลั่งแล้วนะ เจอเฮียแกคลั่งกว่าเยอะ แต่ด้วยความกาวของหนังเรื่องนี้ เฮียเคจ แกจะตั้งเวลากินน้ำดื่มชูกำลังไว้ พอแกกินปุ๊บแกก็คลั่งปั้บ (5555)  บอกเลยพีคทั้งเรื่องตั้งแต่ต้นยันจบ ชอบบรรยากาศของหนังที่ทำออกมาได้แบบน่าขนลุกพอตัวเลยล่ะกับหนังเรื่องนี้ Willy's Wonderland

Willy's Wonderland  ถึงหนังเรื่องนี้จะใช้ต้นทุนที่ต่ำแต่ไอเดียของหนังคือสูงปี้ดด และความพีคจริงๆของหนังคือฉากที่เฮียแกไล่ยำพวกตุ๊กตานั้นแหละคือแต่ละตัวโดนยำแบบไม่ยั้งกันเลย ส่วนเรื่องของบทนั้นก็ไม่มีอะไรมากนัก แต่สะกดคนดูอยู่หมด ฉากฮาๆกาวๆ ก็มีเยอะ แต่อย่าไปหาเหตุผลกับมัน

**ข้อดีของหนังเรื่องนี้ ถึงหนังสร้างด้วยต้นทุนที่ต่ำแต่ไอเดียคือดีมาก และดูเพลินมากๆด้วย แล้วมาพร้อมกับความสนุกแบบกาวๆ และการที่ได้เห็น นิโคลัส เคจ แสดงแบบรั่วๆแบบนี้ก็ถือว่าคุ้มแล้วจริงๆ


 
Willy's Wonderland หุ่นนรก VS ภารโรงคลั่ง หนังกาวๆของนิโคลัส เคจ ที่ดูเพลินและสนุกมาก ชอบไอเดียของหนังคือเซอร์ไพรส์คนดูแบบสุดๆ อยากให้ลองมาสัมผัสหนังกาวๆเรื่องนี้กันสักครั้ง แต่ควรเปิดสมองรับจินตนาการสุดล้ำของหนังด้วย คะแนน 9/10

รีวิวหนัง The Cursed Lesson ผีโยคะ - ตีแผ่ค่านิยมที่บิดเบี้ยวของเกาหลี ความงามที่ต้องแลกด้วยความสยอง

รีวิวหนัง Endings, Beginnings ระหว่าง..รักเรา - หนังดราม่าเนื้อหาน่าติดตาม พร้อมเผยความรักหลายมุมมอง

รีวิวหนัง Shadow in the cloud ประจัญบาน อสูรเวหา - แอ็คชั่นมันส์ บทดีดูเพลิน ตรุษจีนนี้ไม่ควรพลาด

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก Mongkol Major Mongkol Cinema











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark