ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เงินเข้าแล้ววันนี้ 4,000 บาท กลุ่มเปราะบาง คลังย้ำ! ลงทะเบียน เราชนะ วันนี้วันสุดท้าย

ข่าวภาคค่ำ - กระทรวงการคลัง แจ้งเตือน พรุ่งนี้ลงทะเบียน "เราชนะ" วันสุดท้าย พร้อมโอนเงินเข้าบัตรประชาชนให้กลุ่มช่วยเหลือพิเศษงวดแรก 500,000 คน ใช้จ่ายต่อเนื่องได้จนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2564

กระทรวงการคลัง ย้ำพรุ่งนี้ (5 มี.ค.) จะเปิดให้กลุ่มเปราะบาง หรือผู้ที่ไม่มีสมาร์ตโฟน และผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราชนะเป็นวันสุดท้าย ผู้ที่ยังไม่ลงทะเบียนติดต่อดำเนินการได้ที่สาขาธนาคารกรุงไทย, ธนาคารออมสิน, ธ.ก.ส. และหน่วยงานราชการ โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งคัดกรองคุณสมบัติ และทยอยประกาศผู้ได้รับสิทธิ สามารถตรวจสอบรายชื่อได้ทาง www.เราชนะ.com

เบื้องต้นมีผู้ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติ ได้รับเงินเยียวยา 7,000 บาทแล้วจำนวน 500,000 คน จะได้รับเงินโอนครั้งแรกในวันที่ 5 มีนาคม หรือในวันพรุ่งนี้ รวม 4,000 บาท จากนั้นจะได้รับเงินโอนต่อเนื่องครั้งละ 1,000 บาท ทุก ๆ วันศุกร์ของสัปดาห์ จนกว่าจะครบ 7,000 บาท เมื่อได้รับเงินโอนแล้ว สามารถใช้จ่ายผ่านบัตรประชาชนได้ทันที และสามารถสะสมเงินไว้ใช้ได้จนสิ้นสุดโครงการถึง 31 พฤษภาคม 2564 ผ่านร้านธงฟ้าในท้องถิ่นที่มีแอปพลิเคชัน "ถุงเงิน" ร้านค้าคนละครึ่งที่ตกลงยินยอมเข้าร่วมโครงการฯ รวมถึงผู้ประกอบการร้านค้า และผู้ให้บริการที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ มากกว่า 1.1 ล้านกิจการ ส่วนการใช้จ่ายผ่านโครงการฯ ที่มีผู้ได้สิทธิไปก่อนหน้านี้ เม็ดเงินสะพัดกว่า 7 หมื่นล้านบาทแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark